Lọ Lem (Mai Thảo Linh, sinh năm 2006) là một trong những mỹ nhân Gen Z được dân tình yêu quý nhất hiện tại.

Mỗi khoảnh khắc mà con gái MC Quyền Linh đăng tải lên MXH đều được chia sẻ rầm rộ, đặc biệt là khi cô nàng có những thay đổi trông thấy. Loạt ảnh dạo biển ở Quy Nhơn mới được Lọ Lem chia sẻ là một ví dụ.

Trong những khoảnh khắc này, Lọ Lem mặc váy dài 2 dây, làm tóc giả xoăn xinh xắn. So với hình ảnh dịu dàng trước đây, cô nàng có phần gợi cảm và mới mẻ hơn. Cũng chính vì sự thay đổi này mà nhiều người không khỏi bất ngờ.

ll.jpgll1.jpgHình ảnh mới nhất của Lọ Lem

“Chuẩn hot girl mùa hè”, “Lem xinh đẹp và quyến rũ quá!”, “Tại sao xinh quá thể vậy cô gái ơi”, “Giống nàng công chúa từ tiểu thuyết bước ra quá”, “Sốc visual, chị Lem đẹp quá trời đẹp”, “10 điểm hoàn hảo”, “Tóc này lạ quá Lem ơi! Nhưng mà xinh”,... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Về phần mình, Lọ Lem cũng trả lời rất nhiều lời khen từ mọi người, phần lớn là cảm ơn và gửi icon trái tim.

Có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi Lọ Lem chọn trang phục có phần thoải mái như vậy. Điều này hoàn toàn dễ hiểu và phù hợp khi cô nàng đã qua tuổi 18 và chuẩn bị bước vào cổng trường đại học. Vì vậy cư dân mạng cũng rất trông đợi vào những sự thay đổi khác của Lọ Lem.

ll2.jpgll3.jpgXinh như công chúa!

Về phía MC Quyền Linh, trong một chia sẻ hồi đầu năm 2024, anh từng tâm sự việc cho con dùng MXH và quản lý khi con đăng ảnh hay phát ngôn.

Nam MC cho biết khi Lọ Lem chuẩn bị sang tuổi 18 thì 2 vợ chồng mới chính thức cho cô tự sử dụng MXH để trải nghiệm, học hỏi và biết cảm giác khi được khen, được chê thế nào. “Mẹ của các con cũng theo dõi hàng ngày chứ không buông lỏng. Trên MXH, khi Lọ Lem đăng 1 bức hình lượt like cũng kinh khủng lắm, thậm chí lượng fan giờ cũng hơn ba luôn” - MC Quyền Linh nói.

Về hình ảnh mà các con đăng lên MXH, vợ chồng MC nổi tiếng không có bất kỳ quy tắc nào. Thay vào đó anh chọn cách góp ý cho con gái:

“Tôi chỉ góp ý cho con gái thôi, không có ra lệnh ‘cái này được, cái kia không được’. Có nhiều lúc ‘ba thấy hình này không được, nhưng thôi tùy con con thích thì con đăng’. Chỉ nói tới đó thôi chứ không tuyệt đối cấm cản gì. Tôi đã trao cho con quyền được sử dụng MXH thì phải tin con.

Giờ tôi muốn chụp hình hay đăng hình con là phải hỏi ý kiến: ‘Con cho ba đăng hình này nha’. Tôi biết con mình lớn nên không tự tiện nữa. Cha con tôi luôn thẳng thắn như vậy”.

ll4.jpgll5.jpgTrước đây Lọ Lem có vibe nàng thơ nhẹ nhàng, dễ thương

ava.jpg?width=150Yolo
Con gái út MC Quyền Linh khoe nhan sắc trong trẻo tuổi 16, được khen ăn đứt Lọ Lem nhờ điều này

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022