Tiểu sử diễn viên Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, là diễn viên hài sở hữu gương mặt đẹp, duyên dáng, Lâm Vỹ Dạ là vợ của diễn viên Hứa Minh Đạt

Xem Ảnh Lâm Vỹ Dạ

  • Lam Vy Da (1)
  • Lam Vy Da (2)
  • Lam Vy Da (3)
  • Lam Vy Da (4)
  • Lam Vy Da (5)
  • Lam Vy Da (6)
  • Lam Vy Da (7)
  • Lam Vy Da (8)
  • Lam Vy Da (9)
  • Lam Vy Da (10)
  • Lam Vy Da (11)
  • Lam Vy Da (12)
  • Lam Vy Da (13)
  • Lam Vy Da (14)
  • Lam Vy Da (15)
  • Lam Vy Da (16)
  • Lam Vy Da (17)
  • Lam Vy Da (18)

Thông tin Tiểu sử diễn viên Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, là diễn viên hài sở hữu gương mặt đẹp, duyên dáng lại là bạn diễn ăn ý với Trường Giang. Cô cùng nam diễn viên xứ Quảng đã có nhiều tiểu phẩm được khán giả thích thú.

2004 đến 2008 cô học Diễn viên kịch và điện ảnh tại trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Lam Vy Da

Gia đình Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt

Hiện cô là diễn viên tại Sân khấu Nụ Cười Mới của cố nghệ sĩ hài Hữu Lộc.

Lâm Vỹ Dạ tạo được những ấn tượng đặc biệt không chỉ bằng ngoại hình giống “ đào chánh”, mà còn được người xem chấm “ điểm cộng” bởi sự tự tin và khả năng hóa thân khá ngọt vào các nhân vật, kể cả những vai diễn giả trai.

Lâm Vỹ Dạ đang dự thi gameshow “Đấu trường tiếu lâm” ở đội Đức Thịnh. Ngoài thời gian luyện tập với HLV thì “quân sư” hỗ trợ cũng như ủng hộ cô hết mình chính là ông xã Hứa Minh Đạt. Cô cũng đã đi rất sâu vào vòng trong và được nhiều người yêu mến hơn từ chương trình này.

Dẫu không biết Hứa Minh Đạt vừa là tác giả , kiêm dàn dựng và hướng dẫn diễn xuất cho những tiết mục dự thi của Lâm Vỹ Dạ, thì tất cả những cảm xúc trên gương mặt của Hứa Minh Đạt trong từng buổi thi của Lâm Vỹ Dạ cũng đủ để “người ngoài cuộc” cảm nhận đầy đủ hạnh phúc và sự gắn kết của đôi vợ chồng trẻ ấy.

2017 Lâm Vỹ Dạ cùng chồng mình là Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ làm Huấn luyện viên cho chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa đầu tiên trên THVL1

Đầu tháng 1 năm 2018 Lâm Vỹ Dạ cùng Trường Giang đã hỗ trợ cho ca sĩ Đức Phúc thực hiện tốt phần thi của mình tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

Lâm Vỹ Dạ và nghệ sĩ Hứa Minh Đạt đã kết hôn với nhau vào cuối tháng 7 năm 2010, và họ đã có với nhau 2 người con trai.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cưới nhau được 7 năm và đến nay đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh là Bánh Mì (Khôi Vỹ) và Xá Xị (Khôi Nguyên). Đến với nhau khi cả hai còn là diễn viên trẻ, show kịch vẫn chưa nhiều nên kinh tế rất khó khăn và đầy sóng gió. Vừa lo cơm áo gạo tiền, vừa chăm sóc chu đáo cho con, nhiều lúc cả hai vợ chồng đi làm suốt không được gặp mặt nhau. "Thời điểm khó khăn nhất trong công việc và gia đình đó chính là lúc Dạ sinh con. Lúc đó kinh tế gia đình đè nặng trên vai ông xã, nhưng anh Đạt luôn cố gắng để gia đình lúc nào cũng đầy đủ để mình không nặng lòng. Cho nên nhờ ông xã mà Dạ vượt qua được những ngày tháng khó khăn nhất một cách dễ dàng" - Lâm Vỹ Dạ bày tỏ.

Hôn nhân hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh là niềm mơ ước của bao người. Hai vợ chồng cùng làm nghệ thuật nên sự thông cảm qua lại của đôi bạn trẻ càng thêm sâu sắc.

Lâm Vỹ Dạ cũng dí dỏm lắm. Lần sinh nhật Hứa Minh Đạt, buổi sáng còn đang say ngủ, Hứa Minh Đạt đã được vợ lay dậy và nói muốn tặng anh món quà đặc biệt đầu tiên trong ngày đặc biệt. Món quà làm người vốn hóm hỉnh như Hứa Minh Đạt cũng phải bất ngờ: chiếc que xinh xắn với hai vạch hồng đậm nét. Khi ấy con trai đầu lòng mới vừa chập chững biết đi.

Vì con, hai vợ chồng dù còn rất trẻ đều có thể dẹp bớt cái tôi của mình. Lâm Vỹ Dạ dí dỏm: “Là diễn viên, công việc chính luôn gắn bó với một nhóm các đồng nghiệp và ê kíp hỗ trợ sáng tạo. Có khi cũng tức anh ách, nhưng cả hai đều phải nhịn để… giữ thể diện, giữ hình ảnh. Về nhà thì có hai anh nhóc tò tò đi theo, để ý từng động tĩnh của ba mẹ, làm như biết ba mẹ đang giận nhau và âm thầm nhắc nhở: “Ba mẹ không được gây nhau trước mặt con à nhen!”. Vậy là tiếp tục nhịn.

Lâu ngày, chúng tôi tự luyện được cho mình sự kiên nhẫn và khả năng kiềm chế cái tôi cá nhân. Gặp “chuyện lớn”, mỗi người sẽ tự biết điều chỉnh cảm xúc để “bom” đừng nổ. Còn chuyện nhỏ, tôi chưa kịp giận, ngó bộ dạng và những biểu cảm trên khuôn mặt của anh Đạt, tôi đã phì cười”.

Sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt trong nghề diễn lại không nhỏ. Khi một người diễn, người kia sẽ đặt mình vào vị trí khán giả, nhận xét, góp ý để vai diễn tròn trịa, hóm hỉnh hơn. Khán giả chương trình Đấu trường tiếu lâm chắc chắn khó có thể quên hình ảnh của Hứa Minh Đạt từ hàng ghế khán giả.

“Tôi may mắn được về làm dâu trong một gia đình luôn đầy ắp tình yêu thương. May mắn hơn, dù được yêu thương, dù vẫn luôn bé bỏng trong mắt ba mẹ khi đã là ông bố của hai con, nhưng anh Đạt vẫn được ba mẹ rèn cho tính tự lập và sống có trách nhiệm từ rất sớm. Gia đình anh chính là mẫu mực để vợ chồng tôi soi vào và dạy hai con” – Lâm Vỹ Dạ bộc bạch.

Facebook: lethivyda