Mới đây, một người bạn thân thiết của Kasim Hoàng Vũ tiết lộ tình trạng đáng lo của anh. Người bạn viết: "Hôm nay muốn mượn Facebook để chia sẻ đến chuyện buồn của người bạn mình. Anh ấy rất là muốn phấn đấu với cuộc sống dù biết số phận đã chia cho anh một ván bài thật không tốt. Trong anh chị em trong đây có ai từng trải qua sẽ không bao giờ ăn được một cuốn chả giò hoặc những gì nữa trong đời nữa không? Ngoài đó ra ai trong những mình đã từng bước trên vinh quang sân khấu để rồi bây giờ không nói được một câu nào ra lời?"

hoangv-1430.jpg

Hình ảnh nam ca sĩ với ánh mắt buồn và gương mặt tiều tụy

Anh gặp khó khăn lớn trong việc giao tiếp và biểu diễn. Kasim Hoàng Vũ bày tỏ hy vọng rằng anh sẽ vượt qua đợt điều trị sắp tới: "Mong là qua đợt này để không còn đau đớn nữa. Hơn tháng nay mặt nó đau không chịu nổi. Đêm nào cũng thức đến sáng. Được biết đến ngày 25/08 này anh sẽ đi gặp bác sĩ một lần nữa rồi bắt đầu mổ cắt xương hàm."

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh phát hiện bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ cách nay một năm. 

Kasim Hoàng Vũ kín tiếng về đời tư. Năm 2018, anh công bố có con với vợ Việt kiều. Vợ của Kasim là chủ một tiệm làm móng tại Mỹ. Cả hai đã làm lễ đính hôn nhưng chưa làm tiệc cưới vì nhiều lý do. Năm 2020, giọng ca Đà Nẵng thông báo con trai thứ 2 chào đời. Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ định cư hơn 10 năm trước. Gia đình anh sống tại thành phố Katy, tiểu bang Texas. Những năm qua, anh chủ yếu hoạt động tại thị trường hải ngoại.

Có thông tin trước đó cho biết, vợ của Kasim Hoàng Vũ tên là Natalie. Hiện tại, cô đang làm chủ vài tiệm nail và chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ. Được biết, cả hai đã yêu nhau được hơn 11 năm. Có thời điểm, nam ca sĩ bật mí anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho mái ấm nhỏ của mình nhưng vẫn sẽ cố gắng mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc đến cho người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022