Là người của công chúng hoặc được đông đảo dân mạng theo dõi, có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội nên việc sao Việt, KOL bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng tên tuổi thường xuyên xảy ra.

Mới đây nhất, Mỹ Hàn - người yêu của rapper HIEUTHUHAI phải lên tiếng cảnh báo khi phát hiện tài khoản giả mạo nhưng có gần 75 nghìn người theo dõi. Theo đó, tài khoản này dùng tên "Tăng Mỹ Hàn" và còn chú thích thêm biệt danh là "Baby Boo", sử dụng nhiều ảnh từ trang cá nhân của chính chủ để đánh lừa cư dân mạng. Thậm chí, vài người quen biết của Mỹ Hàn cũng không phân biệt được, tương tác nhầm với tài khoản giả này. 

Người yêu HIEUTHUHAI chia sẻ lại ảnh chụp màn hình thông tin tài khoản mạo danh và đính chính: "Đây không phải mình đâu ạ. Nay bạn mình gửi mình vào xem có bạn bè mình tưởng đây là mình rồi tương tác nữa. Mọi người cẩn thận nếu bạn này có nhận booking nhé". Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Mỹ Hàn có rất nhiều người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Facebook cá nhân của cô có gần 150 nghìn người theo dõi, Instagram hơn 700 nghìn người, TikTok hơn 1,1 triệu người. Thời gian gần đây, Mỹ Hàn còn nhận làm mẫu ảnh, PR cho các shop thời trang... 

Trước người yêu của HIEUTHUHAI thì Tăng Thanh Hà và nhiều sao Việt như Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Hoa hậu Mai Phương Thúy... từng lên tiếng vì bị kẻ xấu sử dụng thông tin lập nên những tài khoản giả mạo, mục đích đánh lừa công chúng để bán hàng, gắn link sản phẩm. 

as.jpgBạn gái HIEUTHUHAI lên tiếng cảnh báo vì xuất hiện tài khoản giả mạo nhưng có đến gần 75 nghìn người theo dõi.

as1.jpgMỹ Hàn lo sợ nhiều người hiểu nhầm, sẽ bị lừa khi liên hệ công việc với tài khoản giả này.

Mỹ Hàn sinh ra trong một gia đình giàu có, cô theo học tại trường Đại học được nhiều sao Việt lựa chọn, mức học phí hơn nửa tỷ mỗi năm. HIEUTHUHAI từng chia sẻ anh và bạn gái đến với nhau không phải dạng tình yêu sét đánh mà cũng mất một thời gian dài tìm hiểu. Và hiện tại, nam rapper chỉ muốn mọi thứ cứ như vậy, không công khai nhưng ai cũng biết người ấy là ai. HIEUTHUHAI từng chia sẻ luôn tìm cách cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp. 

Trong 1 bài hát, nam rapper từng tiết lộ tên anh và bạn gái có chung chữ cái đầu là H. Mỹ Hàn thích đến chốn đông người cùng nhau nhưng có lúc phải che mặt né tránh ánh nhìn của người xung quanh. Cô gái này luôn mong một ngày sẽ được công khai mối quan hệ với HIEUTHUHAI, đứng chung một khung hình với người yêu.

as2.jpgDù ít khi trực tiếp chia sẻ về chuyện yêu đương, nhưng qua những chi tiết Mỹ Hàn hé lộ, có thể thấy HIEUTHUHAI rất cưng chiều người yêu. 

as3.jpgBạn gái HIEUTHUHAI là một trong những người được quan tâm, có lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội.

Vào những ngày cuối tuần, Mỹ Hàn sẽ khoe ảnh hẹn hò HIEUTHUHAI. Dù cô luôn che mặt người yêu nhưng cư dân mạng dễ dàng nhận ra loạt hint liên quan đến rapper. Mới đây nhất, HIEUTHUHAI khiến nhiều người rần rần khi nhanh như chớp chốt đơn mua đồ chơi cho bạn gái. Nam rapper từng chia sẻ lý do không chia sẻ thông tin bạn gái trước công chúng là muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư của cô. 

as4.jpgHIEUTHUHAI từng chia sẻ tình yêu của anh không công khai nhưng không bí mật, nghĩa là những người thân thuộc bên cạnh của cả hai đều biết về mối quan hệ này.

page.jpg?width=150Nhạc
HIEUTHUHAI coi Anh trai say hi như một trại hè

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022