Tập hai của chương trình "Beauty Talk" có chủ đề "Gàu da đầu - Căn nguyên và các phương pháp điều trị". Chương trình có sự tham gia chia sẻ của BS.CKII Quách Thị Hà Giang- Trưởng Khoa điều trị bệnh da nam giới, Bệnh viện Da liễu Trung ương và bà Văn Thị Ngọc Hải - Chủ tịch Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu (EUPC Group).

DSC02182-5895-1726029483.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EgKR4OCOqVYncQbo_ySjSw

MC Vân Anh, BS.CKII Quách Thị Hà Giang và bà Văn Thị Ngọc Hải (từ trái sang) thảo luận tại tọa đàm "Gàu da đầu - Căn nguyên và các phương pháp điều trị". Ảnh: Tùng Đinh

Gàu là những vảy nhỏ màu trắng bám trên da đầu là kết quả từ sự hiện diện của một số loại vi khuẩn. Gàu xuất hiện do ảnh hưởng từ thời tiết, thói quen sinh hoạt hoặc biểu hiện bệnh lý, có xu hướng chuyển nặng vào mùa lạnh và khô. Những vảy nhỏ màu trắng này có thể xuất hiện ở nhiều người, với các triệu chứng như khô, bong tróc từng mảng, lấm tấm nhỏ màu trắng trên da đầu, gây ngứa ngáy, khó chịu và làm mất thẩm mỹ.

Để giúp mọi người có thêm kiến thức gàu, từ đó có những giải pháp trị gàu, trong tập thứ hai của chương trình, BS.CKII Quách Thị Hà Giang sẽ chia sẻ những nguyên nhân gây ra gàu; cách phân biệt gàu do bệnh lý hay các nguyên nhân khác; thời điểm cần thăm khám bác sĩ và điều trị chuyên khoa... Đồng thời, vị chuyên gia cũng gợi ý những cách đơn giản để hạn chế gàu hay phương pháp điều trị phổ biến hiện nay với những người gặp tình trạng phức tạp.

Cùng tham gia, bà Văn Thị Ngọc Hải sẽ giới thiệu tới khán giả một số sản phẩm dược mỹ phẩm hỗ trợ chăm sóc da đầu tại nhà. "Thông qua Beauty Talks, người xem sẽ được cung cấp thêm thông tin về các sản phẩm do EUPC Group phân phối và có thể tham khảo sử dụng trong các trường hợp bệnh lý về da cũng như làm đẹp và chăm sóc da", bà Văn Thị Ngọc Hảichia sẻ.

DSC02191-8543-1726029483.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aKzcdgaijx27ytBDifKYKw

BS.CKII Quách Thị Hà Giang- Trưởng Khoa điều trị bệnh da nam giới, Bệnh viện Da liễu Trung ương tại tọa đàm. Ảnh: Tùng Đinh

BS.CKII Quách Thị Hà Giang tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, Đại học Y Hà Nội vào tháng 7/2008. Tháng 12/2011, bà tốt nghiệp bác sĩ nội trú khóa 33, chuyên ngành Da liễu, Đại học Y Hà Nội. Tháng 1/2021, bà tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa II, Đại học Y Hà Nội. Từ năm 2021 đến nay, bác sĩ Hà Giang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu - EUPC Group hiện là nhà cung ứng nhiều mặt hàng dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của tập đoàn nhập khẩu trực tiếp từ Liên minh châu Âu và được phân phối độc quyền tại Việt Nam trong hỗ trợ điều trị bệnh da liễu, các vấn đề về da, thẩm mỹ nội khoa và chăm sóc cho da, tóc, móng.

Hải My

"Beauty Talk" do chuyên trang Ngoisao.net và Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu (EUPC Group) phối hợp tổ chức. Chương trình gồm 15 tập, phát sóng mỗi tuần một tập. Qua từng tập, người xem sẽ có được những kiến thức chuyên môn bổ ích về chăm sóc sức khỏe làn da, làm đẹp, với sự tư vấn của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam hiện nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022