Luôn đi đầu trong các phong trào làm thiện nguyện, Độ Mixi được biết đến với các dự án: xây trường, xây cầu, giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ bà con chịu thiệt hại thiên tai bão lũ…

Sau những thiệt hại lớn do bão số 3 gây ra, mới đây nam streamer có hành động dứt khoát. Độ Mixi chuyển khoản ủng hộ 500 triệu đồng đến với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng để phần nào góp phần giảm bớt nỗi đau thiên tai của quê hương mình.

pt.png

Không dừng lại ở đó, thành viên Tứ hoàng còn gắn hẳn số tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ Trung ương trên sóng live để người xem stream của anh có thể ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, thành phố đang bị ảnh hưởng. Hành động này của Tộc trưởng khiến fan rưng rưng trước.

pt1.png

Tấm lòng vì đồng bào của Độ Mixi đã từng được chứng kiến qua việc ủng hộ 100 triệu đồng vào năm 2020 trong phong trào chống đại dịch. Trong đó, nam streamer cùng gia đình quyên góp 60 triệu đồng, 40 triệu đồng còn lại là tiền donate nhận từ người xem stream. Cũng trong năm 2020, miền Trung Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, anh và Độ tộc ủng hộ số tiền lên đến 1,2 tỷ đồng, riêng gia đình anh bỏ ra 460 triệu đồng.

do-oki.jpg?width=150Yolo
Độ Mixi liên tiếp gặp hạn, kẻ gian cuỗm số tiền không nhỏ

Theo Người Đưa Tin

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022