Mới đây, trên một hội nhóm mạng xã hội hơn 3 triệu người theo dõi, chia sẻ câu chuyện về một TikToker quê Nghệ An đã quyết định ủng hộ 100 triệu cho bà con vùng lũ miền Bắc.

rk.jpgCô bạn nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng vì hành động đẹp. Nguồn: Chang Dory.

Cô bạn chia sẻ trên trang cá nhân: “Đồng bào thương mến, con may mắn khi nơi con ở không chịu quá nhiều thiệt hại từ bão Yagi, nhưng ở rất nhiều nơi trên đất nước mình đang phải gánh chịu rất nhiều tang thương mất mát nhìn đến nao lòng.

Là người con đất nước Việt Nam, con xin góp 1 phần sức nhỏ của mình, không mong làm được điều gì lớn lao, chỉ mong đồng bào mình gắng sức cùng nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn này”. 

Được biết, cô bạn có tấm lòng vàng nêu trên là TikToker Chang Dory (tên thật là Phan Hà Trang, sinh năm 2003, quê Yên Thành, Nghệ An). Cô nàng này là một gương mặt nổi bật trên mạng xã hội, khi sở hữu kênh Tiktok riêng với hơn 9,2 triệu lượt follower và gần 200 triệu lượt yêu thích. Cô nàng được đông đảo bạn trẻ yêu mến nhờ những content thú vị, hài hước,... cùng vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương. Hà Trang thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung. Ngoài việc học, cô bắt đầu làm nhà sáng tạo nội dung trên TikTok từ năm nhất đại học. 

Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận khen ngợi hành động ý nghĩa của cô nàng, vừa đẹp người vừa đẹp nết. “Tuyệt vời quá, biết chị từ lâu, vừa xinh vừa giỏi, nay mới biết là cùng quê Nghệ An luôn đó”, “21 tuổi mà giỏi và có tấm lòng nhân ái nữa”, “Những người trẻ Việt Nam thật đáng quý”,... là những bình luận của cư dân mạng. 

Bên cạnh Hà Trang, nhiều GenZ hiện đang là TikToker, KOL, KOC cũng có những chia sẻ về cả tinh thần lẫn vật chất, nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng: 

rk1.jpg Rich kid Chao (tên thật là Châu Anh, sinh năm 2003) chia sẻ vì ở xa nên cô không thể trực tiếp đến giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề trong đợt bão vừa qua. Thế nên, cô gửi một chút tấm lòng để hỗ trợ bà con. Nguồn:_whynotchao_

rk2.jpg Bé Đăng (tên thật Trần Hải Đăng, SN 1999, TP.HCM) cũng gây chú ý khi chia sẻ đã quyên góp 100 triệu đồng. Nam TikToker tâm sự: “Mình đã sống với ông bà ngoại từ nhỏ ở Quảng Trị sau đó mới được vào Sài Gòn cùng ba mẹ để học tập. Chảy trong người mình một nửa là dòng máu miền Trung nên hơn ai hết mình hiểu được cảnh ngập lụt, khó khăn, mất mát của những trận bão lũ, mà ngay cả chính ông bà của mình đã từng trải qua. Con/em/tôi là Đăng mong muốn góp chút sức lực nhỏ nhoi mong các tỉnh, thành phố có thể mau chóng vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại”. Nguồn: bedangbae

rk3.jpg Hot TikToker sinh năm 1999 Mèo sao hỏa ủng hộ 50 triệu đồng. Cô chia sẻ: “Em và gia đình rất may mắn khi không nằm trong khu vực bị ảnh hưởng nhưng nay nhìn những hậu quả của cơn bão thật quá xót xa. Ngay lúc này chúng em xin hướng tấm lòng nhỏ về các địa phương bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi. Mong mọi người sớm vượt qua và ổn định cuộc sống Mong cho tất cả chúng ta đều sẽ bình an”. Nguồn: Phương Chipi

rk4.jpg Ceri Thu Hà cũng chia sẻ hình ảnh quyên góp số tiền 10 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục khó khăn do bão lũ. "Của ít lòng nhiều, hy vọng đồng bào ta sớm vượt qua đợt khó khăn này ạ. Tự hào là người Việt Nam, được tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách", hot girl sinh năm 2002 chia sẻ. Nguồn. Ceri Thu Hà. 

page.jpg?width=150Yolo
Độ Mixi bất ngờ chuyển khoản nửa tỷ ủng hộ đồng bào chịu thiên tai

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022