Hoàng Yến (tên đầy đủ là Đào Hoàng Yến, sinh năm 1976) nổi tiếng với vai diễn cô Xuyến hàng xóm trong Về Nhà Đi Con. Lối diễn xuất duyên dáng, đài từ tự nhiên, giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng. Thế nên, tuy gần như chỉ đảm nhận vai phụ hoặc cameo (khách mời), song sao nữ 7X vẫn thu hút lượng fans đông đảo.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường, chia sẻ về công việc, gia đình. Sau 4 lần đổ vỡ trong hôn nhân, Hoàng Yến hài lòng với cuộc sống hiện tại, có công việc mang đến thu nhập ổn định, ngoại hình ngày càng thăng hạng ở tuổi U50.

Nữ diễn viên trải qua 4 lần đổ vỡ hôn nhân

nu-dien-vien-viet-4-doi-chong-u50-.png Nữ diễn viên Hoàng Yến trong một cảnh quay ở "Về Nhà Đi Con".

Những năm trở lại đây, Hoàng Yến tập trung kinh doanh, thỉnh thoảng đóng phim, góp mặt trong một số dự án hài Tết, talkshow. Có những ngày cô làm việc đến quên ăn, quên ngủ. Với Hoàng Yến, công việc không chỉ là kiếm thêm thu nhập mà còn giúp cô khẳng định giá trị bản thân, trở nên tự chủ và tự tin hơn trong cuộc sống. Thế nên, dù tất bật với lịch trình công việc dày đặc, chăm con, cô luôn tràn đầy năng lượng.

Kiếm được nhiều tiền ở kinh doanh cũng bổ trợ cho cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, đầu tư phục trang, làm đẹp cho nhân vật khi nhận vai.

nu-dien-vien-viet-4-doi-chong-u50-1.jpg

Hoàng Yến hiện tại tập trung kinh doanh. Cuối năm 2023, cô xuống tóc, xuất gia gieo duyên. Sau thời gian này, Hoàng Yến quay trở lại với công việc thường ngày, đi đóng phim và kinh doanh.

Trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Yến cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch cùng gia đình.

Sau 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Yến hiện tại sống cùng mẹ và hai con gái, bé út tên ở nhà là Mầm và con gái Yến Minh. Cô còn có con gái lớn Yến My đã lập gia đình. Khi có thời gian rảnh hoặc vào ngày nghỉ cuối tuần, sao nữ dành thời gian bên 3 cô con gái xinh đẹp. Cô luôn coi các con là những người bạn thân thiết trong cuộc sống, cùng chia sẻ, đồng hành với nhau bằng tình yêu thương.

Hiện tại, cô chưa có ý định tái hôn, song không ngần ngại đi thêm bước nữa nếu tìm được người phù hợp và có duyên với nhau.

Ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ như đang “hồi xuân”

nu-dien-vien-viet-4-doi-chong-u50-3.pngHoàng Yến khoe khoảnh khắc đi du lịch, tận hưởng cuộc sống trên trang Facebook cá nhân.

Trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Yến thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe vóc dáng đời thường, trong những chuyến du lịch. Cô được cư dân mạng nhận xét như đang “hồi xuân” ngày càng trẻ và đẹp hơn.

Theo đó, vì bận rộn không có thời gian tập luyện thể thao nên cô đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống, để khỏe - đẹp cả trong lẫn ngoài. Nữ diễn viên 48 tuổi ăn hoa quả là chủ yếu, chiếm đến khoảng 70% trong các bữa ăn hằng ngày. Cô hạn chế ăn thịt, đặc biệt là thịt mỡ. Thay vào đó, Hoàng Yến ăn chủ yếu là các loại hải sản như cá, tôm,... Đồng thời, cô ăn nhiều rau xanh, các loại củ, quả được chế biến theo phương pháp luộc hoặc hấp.

nu-dien-vien-viet-4-doi-chong-u50-4.jpg Sắc vóc ngày càng trẻ trung của sao nữ này.

Ngoài ra, cô cũng duy trì thói quen không ăn no, ăn chậm và nhai kỹ giúp cơ thể hấp thu thức ăn tốt hơn và cũng là cách để cô duy trì vẻ ngoài thon thả từ nhiều năm nay.

Về làn da, công việc thường xuyên phải make up, thức khuya hoặc dậy sớm nên nếu không chăm sóc kỹ càng làn da sẽ ngày càng xấu đi. Hoàng Yến đặc biệt chú trọng làm sạch da, cấp ẩm và chống nắng. Với bước làm sạch, cô sử dụng rất nhiều loại sản phẩm như dầu tẩy trang, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào da chết,... đều đặn mỗi ngày. Sau bước làm sạch, cô dùng toner để cân bằng độ ẩm, thoa thêm serum, kem dưỡng, kem trị nám,... Thỉnh thoảng, cô đắp mặt nạ có tác dụng làm trắng, cấp ẩm cho da. Với kem chống nắng, cô thường thoa lại nhiều lần trong ngày, với một liều lượng vừa phải để sản phẩm phát huy được tác dụng.

Ngoài ra, cô luôn cho thấy sự chỉn chu, đầu tư về trang phục, makeup mỗi khi đi làm, dự sự kiện,... Thần thái cùng vẻ ngoài tràn đầy năng lượng cũng giúp cô trông thu hút hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

hoang-yen.jpg?width=150Yolo
Tình duyên lận đận nhưng diễn viên Hoàng Yến có lộc đường con cái: Cả 3 cô con gái đều xinh xắn, tài năng, yêu thương mẹ

Theo Người đưa tin

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022