Hoàng Thuỳ vô cùng cá tính với bộ vest nâu đất, nhưng không quên nhấn nhá bằng chiếc áo corset cúp ngực bên trong để thêm phần gợi cảm. Hoàng Thùy khéo léo khi chọn hai chất liệu đối lập, hai màu sắc cũng không tương đồng nhưng vô tình tạo thành điểm nhấn giúp cô bớt nhàm chán trong tổng thể trang phục này.

Không hẹn mà gặp, đây cũng là kiểu phối đồ được Hương Giang yêu thích. Nhưng cô biến tấu quần thành chân váy để ăn gian chiều cao. Cách phối màu sắc và hoạ tiết khéo léo đã giúp cho nàng hậu thêm phần nổi bật.

huong-giang-va-hoang-thuy-deu-me-hoa-nu-tong-tai-dan-hoa-hau-tuong-chung-kha-gia-dan-tro-nen-thoi-thuong-.png

Hương Giang khoe cơ bụng săn chắc cùng mẫu áo cúp ngực tương tự như Hoàng Thuỳ. Hai mỹ nhân yêu thích cùng một kiểu phối đồ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

huong-giang-va-hoang-thuy-deu-me-hoa-nu-tong-tai-dan-hoa-hau-tuong-chung-kha-gia-dan-tro-nen-thoi-thuong-1.png

Thanh Hằng không hổ danh là chị đại làng mẫu, biểu tượng thời trang hàng đầu showbiz Việt. Bộ vest phom rộng cá tính được làm mới và bốc lửa hơn nhờ cách phối kèm bodysuit bên trong. Những tưởng là đồ tắm chỉ diện ở hồ bơi hay bãi biển, nhưng Thanh Hằng đã đem ra phối một cách hết sức khéo léo.

huong-giang-va-hoang-thuy-deu-me-hoa-nu-tong-tai-dan-hoa-hau-tuong-chung-kha-gia-dan-tro-nen-thoi-thuong-2.png

Mai Phương Thuý vốn sở hữu vòng một ấn tượng, cô không ngại mạnh tay chọn áo nội y đen gợi cảm để phối cùng bộ suit có phần cổ hờ hững. Mỹ nhân sinh năm 1988 được nhiều người nhận xét có màn xuất hiện nổi bật trong set đồ tưởng chừng kín đáo này.

Mai Phương Thuý phối vest cùng với áo nội y ren quyến rũ, cô cũng khéo léo cài nút bất đối xứng để đem lại hình ảnh mới mẻ và phóng khoáng hơn khi đi làm giám khảo.

huong-giang-va-hoang-thuy-deu-me-hoa-nu-tong-tai-dan-hoa-hau-tuong-chung-kha-gia-dan-tro-nen-thoi-thuong-3.png

Kỳ Duyên được xem là nàng hậu trẻ đẹp và có phong cách thời trang nổi bật nhất nhì làng showbiz hiện tại. Mỹ nhân sinh năm 1996 có cách phối đồ tinh tế tạo nên vẻ đẹp đầy sức sống. Cô tuyệt nhiên nhận được điểm 10 với bộ cánh mang hai tông màu đối lập trắng và đen.

huong-giang-va-hoang-thuy-deu-me-hoa-nu-tong-tai-dan-hoa-hau-tuong-chung-kha-gia-dan-tro-nen-thoi-thuong-4.png

Kỳ Duyên thời thượng và đẳng cấp khi cách điệu chân váy cùng áo vest, cô phối thêm chiếc áo cổ trễ hờ hững vòng một thu hút trọn vẹn mọi ánh nhìn của người đối diện.

hoang-thuy-oki.jpg?width=150Sao Việt
Hoàng Thuỳ và 4 lần vạch mặt đồng nghiệp: Từ nhiếp ảnh đến Hoa hậu, không trừ ai

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022