Khi xây dựng tủ đồ mùa hè, các quý cô trên 40 tuổi không nên chỉ tập trung vào những trang phục dáng dài hay kín đáo. Thay vào đó, hãy làm mới phong cách của mình bằng cách thêm vào các món đồ thời trang dáng ngắn. Những bộ trang phục ngắn không chỉ mang lại vẻ trẻ trung, năng động mà còn giúp cải thiện chiều cao một cách hiệu quả. Đây là lý do mà phụ nữ ngoài 40 tuổi nên cân nhắc chọn lựa các món đồ này cho tủ đồ của mình.

Dưới đây là 3 món đồ thời trang dáng ngắn đáng để các quý cô trên 40 thêm vào bộ sưu tập mùa hè của mình:

Váy ngắn đứng dáng

mon-do-ngan-1414.jpeg

Váy liền luôn là một trong những lựa chọn thời trang không thể thiếu trong mùa hè

Váy liền luôn là một trong những lựa chọn thời trang không thể thiếu trong mùa hè. Nếu như váy liền dáng dài mang lại vẻ đẹp bay bổng và dịu dàng, thì váy ngắn lại thể hiện sự năng động và trẻ trung. Có rất nhiều kiểu váy ngắn dành cho các quý cô trên 40 tuổi lựa chọn, nhưng việc ưu tiên các thiết kế đứng dáng, nhấn eo sẽ giúp tạo nên vẻ ngoài sang trọng.

Váy ngắn đứng dáng không chỉ giữ được nét trẻ trung và tươi tắn mà còn trở nên hoàn hảo hơn khi được chọn với các tông màu trắng hoặc pastel. Để hoàn thiện bộ trang phục, những đôi giày như sandal quai ngang, giày cao gót mũi nhọn, hoặc giày màu be sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

Quần short ống suông

mon-do-ngan-1-1415.jpeg

Quần short là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa hè

Quần short là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa hè. Với sự trẻ trung và năng động, quần short luôn là lựa chọn hàng đầu. Xu hướng quần short của mùa hè 2024 không còn tập trung vào những phiên bản bó sát mà thay vào đó, quần short ống rộng đang trở nên phổ biến hơn.

Để có một phong cách thời thượng và hợp xu hướng, các quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên chọn quần short ống suông. Kiểu quần này không chỉ giúp che khuyết điểm mà còn tạo cảm giác chân thon gọn hơn. Quần short ống suông có thể linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, từ việc dạo phố cuối tuần, đi du lịch, cho đến mặc tới công sở.

Chân váy ngắn chữ A

mon-do-ngan-2-1416.jpeg

Chân váy ngắn chữ A hiện đang là lựa chọn ưa thích của nhiều quý cô trên 40 tuổi

Chân váy ngắn chữ A hiện đang là lựa chọn ưa thích của nhiều quý cô trên 40 tuổi. Với thiết kế không bao giờ lỗi mốt, kiểu chân váy này mang lại vẻ trẻ trung và ngọt ngào cho người mặc. Tương tự như quần short ống suông, chân váy chữ A cũng tạo hiệu ứng giúp chân trông thon dài hơn.

Để dễ dàng mặc đẹp với chân váy chữ A, các quý cô nên ưu tiên những phiên bản có tông màu trung tính như đen, trắng, be, nâu. Những màu sắc này không chỉ dễ phối đồ mà còn giúp ghi điểm phong cách một cách tinh tế. Khi kết hợp chân váy chữ A màu trung tính với áo gile, áo sơ mi hoặc áo cổ vuông, các quý cô trên 40 tuổi sẽ sở hữu vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Để hoàn thiện set đồ, các nàng có thể chọn giày loafer, giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê gắn nơ mảnh hoặc giày mary jane, tất cả đều đảm bảo sự tinh tế và thanh lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022