Phong cách retro 

Cô không ít lần xuống phố với quần jeans và áo thun hoặc sơ mi phom rộng cổ điển. Thỉnh thoảng, cô sẽ kết hợp thêm áo khoác blazer đơn giản bên ngoài. Đôi khi cô còn ghi điểm phá cách của bộ trang phục nằm ở kiểu quần jeans ống loe xẻ gấu cá tính. Đặc biêt, Kendall sẽ tạo điểm nhấn bằng phụ kiện, có thể là kính mát, túi xách hoặc giày. Khi diện áo thun, cô cũng thường “đổi gió” với những màu áo nổi bật để cân bằng phong cách. 

denim1-0826.jpg

Cô không ít lần xuống phố với quần jeans và áo thun hoặc sơ mi phom rộng cổ điển.

denim2-0826.jpg

Thỉnh thoảng, cô sẽ kết hợp thêm áo khoác blazer đơn giản bên ngoài.

Mix áo croptop

Cô thường xuyên khoe ưu điểm vòng hai với nhiều kiểu áo croptop, từ áo hai dây, áo ba lỗ cho đến cardigan lửng và cả bralette. Để tạo sự cân đối cho dáng người, cô ưu tiên quần jeans ống đứng hoặc ống rộng. Hoặc cô phối layer với blazer phom rộng hoặc áo voan mỏng táo bạo. Dây chuyền mảnh là món phụ kiện không thể thiếu với cô khi chọn kiểu trang phục này. Tận dụng ưu thế về chiều cao và vóc dáng, cô nàng tha hồ biến hóa phong cách. 

denim3-0826.jpg

Cô thường xuyên khoe ưu điểm vòng hai với nhiều kiểu áo croptop, từ áo hai dây, áo ba lỗ cho đến cardigan lửng và cả bralette.

Mix đa dạng các kiểu quần denim

Cô ưu ái những thiết kế thoải mái như baggy và mom jeans cổ điển. Bên cạnh đó, kiểu quần ống loe bootcut sành điệu cũng thường xuyên cùng cô xuống phố. Cách phối của Kendall cũng không hề kén dáng. Không chỉ vậy cô còn lăng xê kiểu quần shorts bermuda mùa Xuân – Hè. Cô nàng thường chọn chất vải denim sáng màu, độ dài trên đầu gối và mặc cùng croptop hoặc áo thun phom rộng.

denim6-0826.jpg

Cô ưu ái những thiết kế thoải mái như baggy và mom jeans cổ điển.

denim7-0826.jpg

Cô còn lăng xê kiểu quần shorts bermuda mùa Xuân – Hè.

Denim-on-denim

Cô nàng thường xuống phố trong những bản phối khỏe khoắn với chất liệu này. Double denim không chỉ mang lại vẻ ngoài cá tính, tạo hiệu ứng người thon dài hơn mà còn giúp “nhân đôi” bộ trang phục.

Kendall không giới hạn mình ở màu denim xanh truyền thống mà còn thử nghiệm nhiều màu nhuộm khác nhau. Trang phục denim màu trắng cũng được cô đưa vào bộ sưu tập yêu thích.

denim9-0826.jpg

Kendall không giới hạn mình ở màu denim xanh truyền thống mà còn thử nghiệm nhiều màu nhuộm khác nhau.

Phong cách gợi cảm

Cô không chỉ có mỗi quần jeans dù chúng hầu như chiếm đa số. Không ít lần Kendall gây ấn tượng khi diện chân váy ngắn hoặc đầm denim. Khi diện chân váy, Kendall thường chọn áo hai dây hoặc cổ yếm. Bên cạnh váy và đầm, Kendall còn yêu thích vẻ đẹp cổ điển của jumpsuits denim. Để nổi bật, Kendall tạo điểm nhấn với phụ kiện đậm chất cowboy như giày bốt da lộn, thắt lưng màu da và kính mát đen.

kendall-jenner-mac-chan-vay-denim-va-ao-yem-den-getty-images-0828.jpg

Không ít lần Kendall gây ấn tượng khi diện chân váy ngắn hoặc đầm denim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022