Ngày 17/7, Wikitree đưa tin mạng xã hội Hàn Quốc hiện xôn xao trước bài tố cáo của 1 chủ nhà hàng thịt nướng về nam diễn viên phim truyền hình mắc bệnh tự phụ nghiêm trọng, còn quản lý của anh này lại có thái độ lồi lõm và không coi ai ra gì.

  • Nóng: 1 nghệ sĩ bị tố đuổi người khỏi thang máy sân bay vì thích riêng tư

Theo chủ nhà hàng, ông đã nhận được cuộc gọi đặt phòng riêng, với lý do khách hàng là người nổi tiếng và không cảm thấy thoải mái nếu phải dùng bữa chung với những người bình thường. Đến 19h (giờ địa phương), có 3 người đến nhận phòng ăn, trong đó có 1 vị khách đeo kính râm. Chủ nhà hàng cho biết ông không nhận ra ai là người nổi tiếng trong nhóm khách này và buộc miệng hỏi: "Khi nào nghệ sĩ mới đến?". Ngay lập tức, 1 vị khách đã tỏ vẻ bực dọc, lớn tiếng mắng chửi chủ hàng "có mắt như mù" rồi cho biết người đeo kính râm chính là diễn viên nổi tiếng.

img202407161144390cceb7f2-1721207804143506389222.jpg

Nam nghệ sĩ và quản lý bị chủ nhà bóc phốt thái độ

Do vẫn không nhận ra vị khách nổi tiếng trước mặt mình là ai, chủ nhà hàng cho biết ông đã hỏi anh này là diễn viên hài hay sân khấu. Sau đó, 1 người tự xưng là quản lý đã trừng mắt, quát nạt chủ nhà hàng: "Anh ấy diễn xuất trong 1 bộ phim truyền hình nổi tiếng được chiếu vào buổi sáng trên đài MBC, anh không biết à? Không biết thì coi phim nhiều lên". Trong lúc quản lý và người bạn đi cùng hành xử thô lỗ, nam diễn viên chỉ trơ mắt ngồi nhìn.

Đáng chú ý, theo chủ nhà hàng, ông đã đi hỏi tất cả nhân viên phục vụ nhưng không ai biết nam diễn viên đó là ai. "Họ diễn trò lố lăng và khoa trương danh tiếng quá đà. Lần đầu tôi gặp phải trường hợp nghệ sĩ vô danh cùng quản lý mắc bệnh ngôi sao trầm trọng và cư xử thô lỗ như vậy", chủ nhà hàng chỉ trích.

Vụ việc khiến dân tình không khỏi bức xúc, chê trách thái độ hành xử bất lịch sự của nam diễn viên lẫn người quản lý. Trên mạng xã hội, netizen ráo riết truy tình danh tính những người trong cuộc. Họ yêu cầu chủ nhà hàng trích xuất camera để đưa hình ảnh nam nghệ sĩ này lên mạng. Sau khi vụ bóc phốt nhận được sự chú ý quá mức từ công chúng, chủ nhà hàng đã xóa bài trên diễn đàn Bobae Dream và Efem Korea. Tuy nhiên, dư luận vẫn không ngừng bàn tán về vụ việc.

Nguồn: Wikitree

https://kenh14.vn/chu-nha-hang-to-1-dien-vien-phim-truyen-hinh-mac-benh-ngoi-sao-quan-ly-co-thai-do-loi-lom-20240717163712787.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022