Theo Entlife, gần đây một bức ảnh của Trần Kiện Phong đã lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, nam tài tử xuất hiện với mái tóc nhuộm vàng, gương mặt tròn trịa hơn và sơn móng tay độc đáo. Dù ngoại hình có phần phát tướng nhưng anh vẫn trông khá thoải mái.

trankienphong-01.jpgNgoại hình xuống dốc của Trần Kiện Phong khiến nhiều người tiếc nuối.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho ngoại hình của nam diễn viên từng phong độ một thời. Tuy nhiên, một số cư dân mạng bình luận: "Chỉ cần anh ấy khỏe mạnh là được""Dù đã thành ông chú nhưng mong anh được sống thật".

Trước đây, Trần Kiện Phong nổi tiếng với ngoại hình điển trai cùng vóc dáng cao ráo. Anh được mệnh danh là “mỹ nam cổ trang” với một loạt vai diễn ấn tượng như: Mỹ nhân tâm kế, Loạn thế giai nhân, Sóng gió vương triều… Vai diễn hoàng đế Lưu Hằng si tình trong Mỹ nhân tâm kế (2009) đã đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả và anh được mệnh danh là “hoàng đế đẹp trai nhất lịch sử".

trankienphong-02.jpegTên tuổi Trần Kiện Phong từng nổi tiếng qua bộ phim Mỹ nhân tâm kế (2009), đóng cặp cùng Lâm Tâm Như.

Dù có sự nghiệp vững chắc nhưng năm 2020, nam diễn viên bất ngờ rút lui khỏi showbiz do mắc bệnh hiểm nghèo. Trở về Hong Kong chữa trị, bác sĩ cho biết căn bệnh của anh liên quan đến gen di truyền và khó chữa khỏi, gây nguy cơ bị liệt não vì thiếu oxy.

Sau khi rời màn ảnh, Trần Kiện Phong dành thời gian học tập và lấy nhiều chứng chỉ như chèo thuyền, lặn, ngôn ngữ ký hiệu, chăm sóc trẻ em… để tận hưởng cuộc sống và tìm hướng đi mới cho bản thân.

trankienphong-03.jpgNam diễn viên say mê với nhiều môn thể thao dưới nước.

Tuy nhiên, sóng gió ập đến khiến nam tài tử phải dừng công việc giảng dạy sau khi một học viên tử vong trong buổi học lặn vào tháng 6/2021. Trước những chỉ trích, Trần Kiện Phong chọn cách im lặng và sau đó dọn khỏi căn hộ cũ, gần như biến mất.

Ngày 31/5, tờ HK01 chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của cựu ngôi sao TVB sau thời gian ngưng đóng phim. Anh được bắt gặp ngồi một mình, cúi mặt chơi điện thoại ở sân bay Toronto, Canada.

trankienphong-04.jpgNam tài tử bị bắt gặp ở sân bay Toronto, nhiều người không nhận ra mỹ nam cổ trang một thời.

Trần Kiện Phong, 46 tuổi, từng là một trong những Ngũ tiểu sinh nổi tiếng của TVB, ghi dấu ấn với các phim như: Ỷ thiên đồ long ký, Bao la bầu trời, Phụng hoàng lâu. Anh là đối thủ của Mã Quốc Minh, Huỳnh Tông Trạch và chinh phục khán giả bằng khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất tích cực, hoạt bát.

trankienphong-05.jpgNhan sắc nam diễn viên Trần Kiện Phong.

Năm 2010, anh chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc và tiếp tục gây ấn tượng. Vai diễn thành công nhất của anh là Hoàng Đế Lưu Hằng, đóng cặp với Lâm Tâm Như trong Mỹ nhân tâm kế.

tran-kien-phong.jpg?width=150Phim
Khó nhận ra nam diễn viên Trần Kiện Phong sau 4 năm rời showbiz

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022