Mix cùng quần bò tối màu

Nên chọn áo màu sắc tươi sáng để kết hợp cùng quần tối màu. Màu sắc được trung hòa, cũng làm nổi bật các kiểu áo sát nách hơn, ngoài ra còn góp phần chia tỷ lệ cơ thể bằng thị giác chuẩn chỉnh hơn.

Để tăng vẻ trẻ trung thì nên mix với quần jeans là hợp lý. Với cách mix này, có thể sơ vin để tạo cảm giác cao ráo, eo thon chân dài hơn nhé. Áo sát nách mix cùng skinny chính là set đồ hoàn hảo dành cho quý cô trẻ trung, hiện đại. Các ban nên ưu tiên áo trơn màu vì nó có thể thỏa thích chọn lựa item còn lại mang họa tiết rực rỡ hay chi tiết bèo nhún điệu đà thế nào đi chăng nữa. Và rồi sẽ chỉ cần nhấn nhá thêm nét quyến rũ bằng một đôi giày hoặc sandal cao gót tôn dáng là đủ để có vẻ ngoài thanh lịch, đơn giản tuyệt đối.

ao-sat-nach1-0817.jpg

Nên chọn áo màu sắc tươi sáng để kết hợp cùng quần tối màu.

Phối layering

Một kiểu phối khá lạ nhưng lại vô cùng hay ho đó là layering. Hiệu ứng tầng tầng lớp lớp sẽ gây ấn tượng mạnh về thị giác, cũng làm style của nàng thêm thú vị và phong phú hơn thay vì chỉ diện độc một chiếc áo sát nách basic.

ao-sat-4-0816.jpg

Một kiểu phối khá lạ nhưng lại vô cùng hay ho đó là layering.

Áo sát nách + Quần suông/ quần vải ống rộng

Các nàng nên ưu tiên những chiếc áo đơn sắc gam màu trung tính hoặc kẻ sọc, tránh họa tiết sặc sỡ. Khi ứng dụng cách phối này, đừng quên chọn thêm phụ kiện đi kèm là một chiếc thắt lưng bản nhỏ tạo điểm nhấn cho trang phục nhé.

aosatnach2-0859.jpg

Các nàng nên ưu tiên những chiếc áo đơn sắc gam màu trung tính hoặc kẻ sọc, tránh họa tiết sặc sỡ.

Phối set all-white

Kiểu phối ton-sur-ton vốn đã là kiểu phối đơn giản dành cho chị em lười mix đồ. Tone màu trắng cũng phù hợp với nhiều dịp khác nhau, tùy vào cách chị em chọn phối với chân váy, quần dài hay quần short mà có thể biến tấu đa dạng theo phong cách của bản thân.

ao-sat-nach2-0816.jpg

Kiểu phối ton-sur-ton vốn đã là kiểu phối đơn giản dành cho chị em lười mix đồ.

Áo sát nách + Áo sơ mi

Có thể khoác áo sơ mi bên ngoài để tăng vẻ trẻ trung. Ngoài ra, nàng cũng có thể thử kiểu đóng cúc "hững hờ" và "đóng thùng" áo sơ mi. Kiểu phối này giúp nàng “hack” tuổi, đơn giản mà luôn đẹp. 

aosatnach5-0859.jpg

Có thể khoác áo sơ mi bên ngoài để tăng vẻ trẻ trung.

Tthêm màu sắc, hoạ tiết hay các phụ kiện có màu sắc nổi bật sẽ giúp set đồ có điểm nhấn hơn rất nhiều. Một lưu ý khi mix đồ theo công thức này đó là nên chọn quần có màu sắc dịu mắt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022