Hoa hậu Hương Giang và Hồ Ngọc Hà sẽ là 2 ca sĩ xuất hiện trong lễ hội âm nhạc Rainbow Summer Fest tại Phan Thiết. Trong lần hội ngộ này, cả hai gây ấn tượng vì sắc vóc gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng với phong cách "không nội y" gợi cảm. Nữ ca sĩ diện set đồ màu xanh neon nổi bật đến từ nhà mốt Gucci, kết hợp thêm phụ kiện túi xách, mắt kính hàng hiệu. Trong khi đó, Hương Giang khoe nhan sắc xinh đẹp với phong cách thanh lịch, thiết kế trễ vai gợi cảm đầy tinh tế.

ha-ho-.jpg Hồ Ngọc Hà diện mốt "không nội y" gợi cảm.

ha-ho-1.jpg Hà Hồ đọ sắc Hương Giang.

Không chỉ là đồng nghiệp, cặp đôi còn là chị em thân thiết ở ngoài đời. Hoa hậu Hương Giang bày tỏ sự biết ơn với đàn chị Hồ Ngọc Hà vì luôn hỗ trợ và không bao giờ nói lời từ chối những dự án mà cô ngỏ lời mới.

"Hồ Ngọc Hà là một người chị quá tuyệt vời. Trong showbiz, để tìm một người chị em không biết từ chối nhau là gì thật sự rất đáng quý. Tôi biết ơn cuộc đời vì đã giúp tôi có được một mối quan hệ như thế với chị Hồ Ngọc Hà", nàng hậu bày tỏ.

ha-ho-3.jpg Cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô tiết lộ bị Hương Giang "gài kèo" khi chỉ rủ gia đình cô đi chơi, chứ không nói chuyện đi hát. Sau đó, Hồ Ngọc Hà mới biết sẽ phải lên hát và thậm chí là trước hàng ngàn khán giả.

"Nữ hoàng giải trí" cũng thổ lộ sẽ phải suy nghĩ cách làm mới phong cách, hình ảnh cũng như các màn trình diễn để phục vụ khán giả trong sự kiện. Ngoài ra, cô hài hước cho hay đây có lẽ là show mà cô ít tốn tiền trang điểm vì sẽ có màn bắn súng nước.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sẽ bàn bạc để có một tiết mục kết hợp chung cùng Hương Giang.

Trước chia sẻ này, Hương Giang cũng dí dỏm tiết lộ Hà Hồ đã biểu diễn với hầu hết các nghệ sĩ nữ trong showbiz. Tuy nhiên dù là người em thân thiết nhưng Hương Giang vẫn chưa được đàn chị ngỏ lời diễn chung.

Hồ Ngọc Hà Hương Giang từng ngồi ghế huấn luyện viên của The New Mentor 2023. Trong chương trình, cả hai có những khoảnh khắc "khẩu chiến" căng thẳng. Tuy nhiên ở ngoài đời, họ lại rất thân thiết, thường xuyên tặng quà, dự những buổi tiệc thân mật, sự kiện của đối phương.

ha-ho-4.jpg Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hương Giang.

Ngoài Hồ Ngọc Hà và Hương Giang, lễ hội âm nhạc Rainbow Summer Fest còn có sự góp mặt của Hoàng Tôn, WEAN, Saabirose, DJ Mike Hao...

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 24/8 tại Phan Thiết, với sức chứa khoảng 10 nghìn khán giả. Sự kiện được miễn phí vé vào cổng cho tất cả mọi người.

5-Copy1.png?width=150Sao Việt
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chia sẻ 20 năm vui buồn sướng khổ của con gái

Theo VTCnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022