Những set đồ tối màu mang cảm giác sang trọng, "hack" dáng thon thả hơn và ai cũng có thể mặc đẹp. Dù vậy, nếu phối đồ không khéo cũng dễ bị cộng tuổi, đó là lý do bạn cần có những tuyệt chiêu riêng. Để mặc đẹp với trang phục tối màu, chị em hãy tham khảo 5 công thức không chỉ sang xịn mịn mà còn thời thượng sau đây:

Áo thun/áo hai dây và quần ống suông

Áo thun và áo hai dây đều là các món thời trang trẻ trung, có khả năng hack" tuổi hiệu quả. Áo thun và áo hai dây kết hợp rất ăn ý với quần ống suông. Công thức này toát lên sự cá tính và "cool ngầu". Chỉ cần thêm thao tác sơ vi sẽ nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh. Bên cạnh đó, vóc dáng của người mặc cũng trở nên cao ráo và thon gọn hơn khi sơ vin.

do-toi-mau1-0753.jpg

Áo thun và áo hai dây đều là các món thời trang trẻ trung, có khả năng hack" tuổi hiệu quả.

Áo ngắn tay và quần denim sẫm màu

Quần denim nói chung đều "hack" tuổi đặc biệt là có ưu điểm khác, đó là sự thanh lịch, trang nhã. Các nàng hãy kết hợp quần denim tối màu với những món đồ như áo blouse tay bồng, áo nhung hay áo sơ mi tối màu... bạn trông sẽ sang trọng và phong cách hơn rất nhiều. Các mẫu giày phù hợp với set áo ngắn tay và quần denim sẫm màu bao gồm sandal, giày cao gót mũi nhọn, giày mule.

do-toi-mau3-0753.jpg

Quần denim nói chung đều "hack" tuổi đặc biệt là có ưu điểm khác, đó là sự thanh lịch, trang nhã.

 

Trang phục dáng ngắn

Trang phục dáng ngắn nói chung đều có sự trẻ trung, nhất là phục dáng ngắn mang tông màu đen lại càng hack dáng hơn. Những món đồ ngắn đáng sắm cho tủ quần áo bao gồm váy ngắn, chân váy mini hoặc quần short… Không chỉ trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm, trang phục ngắn còn giúp tôn dáng cao ráo, thanh thoát. Chị em hãy tô điểm vòng cổ, khuyên tai vàng hoặc thắt lưng da.

do-toi-mau4-0753.jpg

Trang phục dáng ngắn nói chung đều có sự trẻ trung, nhất là phục dáng ngắn mang tông màu đen lại càng hack dáng hơn.

Váy đơn giản

Váy liền tối màu chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng dù rất đơn giản. Các phiên bản như váy cổ vuông, váy cổ tròn đều ghi điểm ở nét nữ tính, thanh lịch. Để tạo sự chỉn chu cho tổng thể outfit thì nên chọn đồ nhấn eo. Những mẫu váy đơn giản, nhấn eo là lựa chọn lý tưởng để mặc tới công sở hoặc đi dự sự kiện.

do-toi-mau5-0753.jpg

Váy liền tối màu chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng dù rất đơn giản

Váy tối màu hoa nhí

Váy tối màu phủ hoa nhí trẻ trung và ngọt ngào hơn. Các kiểu hoa nhí dáng ngắn, có chi tiết nhấn eo sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Phiên bản váy hoa này tôn dáng rất hiệu quả, đặc biệt là khi được phối với những kiểu giày nịnh chân như sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày màu be…

Váy tối màu hoa nhí khá nổi bật, chị em không cần tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn ấn tượng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022