Quần ống rộng là món thời trang được ưa chuộng trong 4 mùa quanh năm. Mẫu quần này mang đến cảm giác thoải mái khi diện, giúp giấu nhược điểm tốt nên ai cũng có thể mặc đẹp. Sự xuất hiện của quần ống rộng giúp tổng thể trang phục thêm thời thượng mà không cần phối đồ quá cầu kỳ. Tuy nhiên, để ghi điểm phong cách tối đa khi diện quần ống rộng, chị em vẫn cần sự khéo léo khi lên đồ.

Sau đây là 10 cách diện quần ống rộng sành điệu mà các quý cô nên tham khảo từ hội mỹ nhân Việt trên 40 tuổi:

pd.jpg

Set đồ gồm áo lệch vai và quần ống rộng của Phạm Thanh Hằng có sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. "Bí kíp" nâng tầm phong cách của Phạm Thanh Hằng chính là tô điểm khuyên tai nổi bật, sơ vin gọn gàng và đi sandal lưới.

pd1.jpg

Yêu thích sự trang nhã, chị em đừng bỏ qua outfit mang tông màu trắng làm chủ đạo của Ngô Thanh Vân. Set đồ gồm áo sơ mi, áo thun, quần ống suông và giày sneaker trắng trên đây không chỉ ghi điểm thanh lịch mà còn có nét tươi trẻ, phóng khoáng, từ đó giúp vẻ ngoài của người mặc thêm nổi bật.

pd3.jpg

Khi thời tiết trở nên mát mẻ hơn, chị em hãy tham khảo các bộ cánh layer. Yến Trang gợi ý cách mặc đồ layer nổi bật, đó là kết hợp áo thun trắng với áo gile màu xanh và quần ống suông. Ngay cả khi không sơ vin, vóc dáng của người diện cũng không bị "dìm" nhờ mẫu áo hai dây lửng và đôi giày cao gót mũi nhọn.

pd4.jpg

Set đồ đồng bộ gồm áo sơ mi, quần ống suông xanh denim của Phạm Thanh Hằng là công thức rất dễ mặc. Bộ đồ có sự trẻ trung và thời thượng, phù hợp với những buổi dạo phố hoặc khi đi du lịch. Độ tinh tế của outfit được tăng thêm nhờ đôi sneaker trắng, túi xách màu nâu trà sữa.

pd5.jpg

Áo gile là xu hướng trang phục mà quý cô trên 40 tuổi nên cập nhật cho tủ đồ mùa thu. Ngô Thanh Vân đã phối mẫu áo này theo cách sang trọng và thời thượng, đó là kết hợp cùng quần ống suông đồng bộ, rồi đi giày da. Chiếc vòng cổ ngọc trai đã tăng thêm sự nữ tính, yêu kiều cho bộ cánh.

pd6.jpg

Quý cô trên 40 tuổi đừng chỉ giới hạn phong cách với những set quần ống rộng màu trung tính. Công thức áo sơ mi và quần ống suông mang tông màu tím của Yến Trang rất đáng tham khảo vì sự nổi bật, nhưng không kém phần tinh tế. Bộ cánh này sẽ đem đến làn gió mới cho style mùa thu.

pd7.jpg

Để chinh phục những chiếc áo dệt kim mang tông màu hồng, các quý cô hãy tham khảo cách phối mẫu áo này cùng quần đen ống suông của Ngô Thanh Vân. Công thức trên ghi điểm bởi sự trẻ trung, hài hòa.

pd8.jpg

Yến Trang gợi ý cặp màu sắc trang phục vô cùng trẻ trung, sang trọng, đó là hồng pastel và xám. Khi kết hợp áo blouse hồng pastel với quần âu xám, vẻ ngoài của Yến Trang trở nên nổi bật hơn. Cô còn hoàn thiện outfit bằng một đôi giày cao gót màu hồng đậm sang trọng.

pd9.jpg

Diện trang phục màu trắng nhưng vẻ ngoài của Ngô Thanh Vân vẫn rất ấn tượng. Tâm điểm của set đồ trên là mẫu áo crop top quyến rũ và áo voan khoác ngoài đầy nữ tính. Đôi sneaker trắng là lựa chọn hợp lý để hoàn thiện bộ trang phục.

pd10.jpg

Phóng khoáng và quyến rũ là ấn tượng về bộ trang phục bao gồm áo crop top dệt kim kết hợp với sơ mi xanh lá nhạt và quần ống suông của Yến Trang. Những món đồ như sneaker tông xanh và trắng, mũ lưỡi trai không chỉ hài hòa với bộ cánh mà còn tăng thêm sự nổi bật.

page.jpg?width=150Đẹp+
5 kiểu chân váy mùa thu trẻ trung, dễ phối đồ

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022