Vừa qua, tại chương trình Thở đi con, minh tinh Việt Trinh đã chia sẻ về biến cố của cuộc đời mình. Nữ nghệ sĩ nói: "Cuộc đời ai cũng có biến cố. Tôi bị trầm cảm 3 năm nay rồi, giờ vẫn đang cố gắng thoát khỏi nó".

Về phía mình, nghệ sĩ Phước Sang cũng tâm sự về quá trình vượt qua 3 lần đột quỵ, hiện vẫn đang phải chữa trị của mình: "Thời gian này tôi bệnh tật, không muốn đi đâu, cứ nằm suy nghĩ về mọi thứ. Bác sĩ còn không cho tôi cầm vào điện thoại.

photo-2-17205281877941747303668.jpg

Phước Sang và Việt Trinh

Tôi nghĩ, ai cũng có biến cố, muốn vượt qua được thì phải có nghị lực, đạo hạnh, hiếu hạnh. Tôi đến với Phật pháp để tìm ra phương pháp giúp tôi vượt qua được biến cố, chông gai của cuộc đời.

  • Hình ảnh nghệ sĩ Phước Sang sau đột quỵ: Già đi trông thấy nhưng đã khỏe hơn, có thể tự ăn

Cuộc đời luôn có biến cố, gập ghềnh, gian nan, sỏi đá, không ai bình yên, đều đều mãi được. Phải vượt qua những gian nan đó mới thấy được sức bền của bản thân. Để làm được điều này, tôi phải tự rèn luyện mình, tìm thông tin trên mạng, sách báo để biết rằng mình cần cái gì, rèn luyện cái gì, đúc kết ra những điều cho bản thân, vượt qua chông gai, thử thách.

Mỗi người đều phải tự lực cánh sinh, không thể ngồi kêu khổ quá để mong chờ người ta giúp đỡ, ai cũng khổ cả. Đời người ai cũng vậy, phải mở lòng để thấy được vấn đề, rèn luyện vượt qua.

Để vượt qua được 3 lần đột quỵ, tôi phải tập luyện, thư giãn bản thân bằng cách thả lỏng cơ thể, hơi thở, từ đó lan truyền tới cho mọi người. Tôi phải tự thoải mái và khiến người cạnh tôi cũng được thoải mái. Phải hòa hợp với nhau trong cuộc sống.

photo-1-1720528186792568309812.jpg

Về cách vượt qua biến cố vỡ nợ, tài chính, nuôi con, Phước Sang chia sẻ: "Quan trọng là khi gặp áp lực không được buông xuôi tất cả, không để áp lực đè nặng mình, phải gỡ bỏ nó ra để nhẹ nhàng. Nếu cứ ôm áp lực để chịu đựng, khổ sở rồi cố gánh vác thì tổn hại cho cả mình lẫn người thân, gia đình, phải buông bỏ".

Việt Trinh nghe vậy liền thốt lên: "Tôi phải học hỏi anh Phước Sang thật nhiều về ý chí để vượt qua biến cố cuộc sống. Tôi sẽ cố gắng vượt qua khỏi trầm cảm".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022