Ngô Thanh Vân hiện có cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc với Huy Trần. Khi nhìn vào mối quan hệ của "đả nữ" cùng chồng doanh nhân, nhiều khán giả đều cảm thấy thích thú, hào hứng về sự hoà hợp, yêu thương của cặp đôi dành cho đối phương dù cả hai vốn chênh lệch khá nhiều tuổi.

Ngô Thanh Vân hé lộ khoảnh khắc lần đầu gặp chồng trẻ

Ngày 9/7 chính là kỉ niệm Ngô Thanh Vân và Huy Trần lần đầu tiên gặp gỡ. Nhân dịp này, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh cách đây 4 năm và hào hứng nói: "Ngày này 4 năm trước cậu ấy ập vào cuộc đời tôi". Về câu chuyện này, chính Huy Trần từng thừa nhận bản thân đã đi casting cho một vai diễn trong bộ phim Thanh Sói do Ngô Thanh Vân sản xuất. Tuy nhiên vì khả năng diễn xuất cùng hạn chế về tiếng Việt, anh đã không được chọn.

u9gk9f6el71-amussbtqdl2-4mcnfivs4g3.pngNgô Thanh Vân hào hứng ôn lại kỉ niệm cũ cùng chồng. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm đó Huy Trần đã có sự nghiệp ổn định và một số nhà hàng riêng. Anh chủ động làm trợ lý, giúp đỡ Ngô Thanh Vân trong quá trình quay phim Thanh Sói mỗi khi kết thúc công việc ở nhà hàng. Nhờ sự khéo léo và tinh tế, Huy Trần đã khiến Ngô Thanh Vân "tan chảy" sau nhiều năm độc thân. Cả hai quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân vào tháng 5 năm 2022.

Ngô Thanh Vân hiện tại: Được chồng chiều ý mở quán ăn, nhận ngay xế hộp tiền tỷ

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân được nhiều khán giả nhận xét ngày càng trở nên dịu dàng, đằm thắm trông thấy. Cô cũng không còn đam mê công việc như trước, thay vào đó người đẹp cân bằng thời gian cho sự nghiệp và gia đình. Cách đây khoảng hai tháng trước, Huy Trần đã chiều mong muốn bấy lâu nay của Ngô Thanh Vân chính là mở một quán ăn chay. Khi "lấn sân" sang lĩnh vực mới, nữ diễn viên không giấu khỏi sự bối rối dù đã có chồng am hiểu, nắm rõ kiến thức về việc kinh doanh ẩm thực.

eew4hl2eil1-hcu81yby272-iribdi80gz3.pngNgô Thanh Vân và Huy Trần vui vẻ chụp hình trong quán ăn chay do cả hai đích thân mở cửa, vận hành. Ảnh: FBNV 4hpathtsoc1-ui0i184dmz2-hyg7bbjway3.jpgHuy Trần sẵn sàng bỏ tiền tỷ mua xế hộp cho Ngô Thanh Vân chỉ để bà xã dùng đi chơi cầu lông. Ảnh: FBNV

Trong hai năm vừa qua, Ngô Thanh Vân từng không ít lần vướng tin đồn mang thai. Cô từng lên tiếng phủ nhận bản thân không có bầu, nếu thật sự mang thai sẽ ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ thay vì đi chơi xe với chồng: "Mới đi chơi xe với ổng về hôm qua. Tưởng tượng nếu có gì thì nằm dài ở nhà dưỡng rồi. Chứ phi xe kiểu này thì ta nói nó lọt đồ hết á, nên không có tin gì hết nhe mọi người. Vẫn còn phơi phới chạy nhảy tung tăng dữ lắm nha. Đừng đọc tin đồn trên mạng nữa trời ơi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022