Rạng sáng 9/7, Z.D - cô gái gần đây liên tục có bài đăng tố chồng ngoại tình với một nữ diễn viên Vbiz - bất ngờ có buổi livestream tiết lộ loạt thông tin gây xôn xao. Theo đó, Z.D nói rằng chồng - chủ homestay ở Đà Lạt - từng ngoại tình nhiều lần và hay dùng điện thoại để lưu giữ tin nhắn, hình ảnh với tình nhân. Z.D phát hiện ra những lần chồng ngoại tình là vì dùng chung tài khoản lưu trữ trên điện thoại.

  • Nam Thư vội có động thái sau loạt bài tố của "chính thất" trong scandal giật chồng

Trong livestream, Z.D gọi nữ diễn viên ngoại tình với chồng cô là "chị bé". Z.D cho biết "chị bé" ghé homestay nhiều lần và được chồng của Z.D khuyến mãi với lý do nữ diễn viên là celeb từng hỗ trợ anh nhiều lần. Nói về mối quan hệ giữa "chị bé" và chồng, Z.D khẳng định cả hai xuất hiện cùng nhau ở nhiều địa điểm, cô có bằng chứng như hình ảnh và clip để chứng minh. Ngoài ra, trên livestream, Z.D còn nhắc đến một nhạc sĩ tên viết tắt là H. từng tụ họp với "chị bé" và chồng của cô.

Những thông tin được tiết lộ trên livestream của Z.D nhanh chóng trở thành đề tài thu hút sự bàn tán của cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn, netizen đưa ra nhiều bình luận trái chiều xoay quanh về vụ việc này. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính một chiều, chưa được xác thực bởi các bên liên quan.

photo-2-1720514806940671112007.jpg

Những thông tin liên quan đến vụ tố chồng ngoại tình của Z.D đang mang tính chất một chiều

Chủ đề được thảo luận trên mạng xã hội suốt những ngày qua chính là ồn ào người thứ ba của một nữ diễn viên Vbiz. Nguồn cơn xuất phát từ một tài khoản Z.D, người này đã tố chồng của mình là L. có mối quan hệ ngoài luồng với nữ diễn viên nổi tiếng. Trên trang cá nhân, Z.D liên tục có bài đăng ẩn ý, đính kèm là hình ảnh và clip được cho là bằng chứng việc L. và diễn viên qua lại với nhau.

Vào ngày 8/7, trên trang cá nhân, Z.D đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn trò chuyện với 2 cô gái. Theo nội dung tin nhắn với một trong hai cô gái, sau khi xác nhận thông tin cá nhân như tên thật và tài khoản Instagram của chồng Z.D thì cô gái này cho biết L. từng tán tỉnh trong lúc cô đến thuê homestay. Z.D nhận ra cô gái nhắn tin với mình vì thời điểm cô gái này thuê homestay thì Z.D chính là người trả lời tin nhắn đặt phòng. Ở một ảnh chụp màn hình tin nhắn khác, có một cô gái cũng liên hệ với Z.D để thừa nhận từng bị L. tán tỉnh khi mới 16 tuổi.

photo-1-17205148060211066418277.jpg

Câu chuyện tình ái của vợ chồng Z.D và một nữ diễn viên đang là chủ đề gây náo loạn dư luận trong những ngày gần đây

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022