Ngày 17/7, trả lời truyền thông, doanh nhân Lương Hiên Anh - chồng Tiêu Thục Thận - nói vợ đang bị ung thư và thực sự rất yếu. Trong khi đó, Tiêu Thục Thận kín tiếng, không xuất hiện trước truyền thông, cũng không lên tiếng về việc của chồng. Gần gần nhất cô xuất hiện trên mạng là khi đăng ảnh chụp cùng Lương Hiên Anh, cho thấy tình cảm vợ chồng vẫn tốt đẹp.

Liên quan đến việc bị tố ngoại tình, lừa đảo tình, tiền nhiều phụ nữ, doanh nhân Lương Hiên Anh khẳng định Tiêu Thục Thận tin tưởng anh 100%, đồng thời cáo buộc hai người phụ nữ gài bẫy để hại anh.

111-3844-1721278270.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UXlj6_iIrgul00KhloZaAw

Tiêu Thục Thận và chồng, Lương Hiên Anh. Ảnh: Weibo

Theo Ifeng, tình cảnh của Tiêu Thục Thận hiện không tốt. Cô bị ung thư tá tràng vào năm 2020, di căn đến gan phải cắt bỏ tá tràng, 1/3 dạ dày, túi mật, ống mật và đầu tụy, dẫn đến sụt cân rất nhiều và kiệt sức về thể chất, tinh thần. Bụng cô bị thủng 5 lỗ và có rất nhiều vết sẹo hậu phẫu thuật. Dù thoát cửa tử nhưng cô cần được kiểm tra thường xuyên.

Sau quá trình hóa trị lâu dài, tình trạng của cô đã cải thiện nhưng thể chất không còn cho phép cô có con. Mối quan hệ vợ chồng được cho xa cách, nhiều tháng không gần gũi. Người chồng bị tố ngoại tình, được cho tiết lộ với nhân tình rằng "đã muốn ly hôn từ lâu" và "vợ sắp chết".

aa-2332-1721278270.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vXExkxDJKI2TKkMHi9v-6g

Tiêu Thục Thận hơn chồng 15 tuổi. Ảnh: Weibo

Theo Sinchew, Tiêu Thục Thận lấy Lương Hiên Anh từng gây nhiều bàn tán. Người thanh niên kém cô 15 tuổi, vốn chỉ là một tài xế lái xe, đã có gia đình và con riêng. Thông qua mối quan hệ của Thục Thận, anh mở công ty giải trí, thu nạp các gương mặt trẻ dưới trướng.

Hồi tháng 6, ca sĩ Rina làm đơn kiện Lương Hiên Anh. Cô khai rằng mình là trợ lý đặc biệt của doanh nhân, bị anh yêu cầu quan hệ tình dục để đổi lấy cơ hội việc làm trong làng giải trí. Sau khi bị từ chối, Lương Hiên Anh đã ngừng trả lương cho cô, còn hành hung cô một cách thô bạo, quay video "nóng" để đe dọa cô, khi họ đang đi công tác. Một phụ nữ khác sau đó cũng tố cáo hành vi xấu của doanh nhân. Cả hai hiện nộp đơn kiện anh ra tòa.

Tiêu Thục Thận là gương mặt tên tuổi tại Đài Loan vào những năm thập niên 90, cô được yêu mến sau các bộ phim như Bích Huyết Kiếm hay Tình yêu bất tận... từng xuất hiện trong MV ca nhạc của nhiều ca sĩ tên tuổi ở Đài Loan. Trái với hình ảnh ngọc nữ trên màn ảnh, ngoài đời thực, Tiêu Thục Thận là một con nghiện ma túy và nhiều lần ra, vào trại cai nghiện. Năm 2011, cô bị bắt vì sử dụng, tàng trữ chất gây nghiện và phải chịu mức án 19 tháng tù. Sau khi ra tù, cô rời xa làng giải trí, sống kín tiếng, sau đó bất ngờ công bố kết hôn với doanh nhân Lương Hiên Anh kém 15 tuổi. Tới 2020, cô phát hiện ung thư, bắt đầu điều trị.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022