tien-luat-hat-tinh-anh-la-dai-duong-1720420542.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8wOWtFDIpl98gS0sH4W7rw
Tiến Luật hát "Tình anh là đại dương"

Tiến Luật thể hiện "Tình anh là đại dương" (Duy Mạnh). Video: Ban tổ chức cung cấp

Sau tiết mục phát sóng tối 6/7, từ khóa "Tiến Luật" vào top tìm kiếm trong ngày trên Google trend. Anh thể hiện chất giọng trầm ấm, kết hợp diễn xuất để lột tả sự đau khổ trong tình yêu.

Khán giả Vy Lê cho biết quen với hình ảnh hài hước, bình dân của Tiến Luật trên màn ảnh nên việc diễn viên mặc áo vest hóa thành một quý ông diễn nét mặt đau khổ khiến cô buồn cười. Trên fanpage chương trình, khán giả Hùng Lâm bình luận: "Một số người bẩm sinh có cơ mặt đặc biệt. Hễ họ nói hay mở miệng thôi cũng đã thấy hài hước, Tiến Luật nằm trong số đó". Nhiều đồng nghiệp trong showbiz nhận xét màn diễn của Tiến Luật mang màu sắc thư giãn cho người xem.

Vợ anh - diễn viên Thu Trang - chụp lại màn hình nét mặt của chồng và đăng trên trang cá nhân. Cô đùa: "Tự nguyện đi hát chứ có ai ép uổng gì đâu mà mặt khổ vậy? Hát nhạc buồn mà sao ai cũng cười vậy?".

Trong phần biểu diễn với nhóm Quý ông đa tình (Trương Thế Vinh, Duy Nhất, Thiên Minh, Liên Bỉnh Phát), khuôn mặt cứng đơ của Tiến Luật ở cuối tiết mục cũng khiến các "anh tài" khác không nhịn được cười.

Trước đó, biểu cảm của diễn viên khi cùng 32 "anh tài" hát bài chủ đề của chương trình - Hỏa ca - cũng nhận nhiều bình luận. Hình ảnh khiến người xem nhớ lại nét "hoảng hốt" của Mỹ Linh trong tiết mục Diễm xưa - Đại minh tinh (Trịnh Công Sơn - Hứa Kim Tuyền) ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Khán giả nhận xét cả hai đều có nét chất phác, đáng yêu.

tien-luat-3-1907-1720429884.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DdBk-fDARqR2EezEDpKguw

Nhiều khán giả nhận xét biểu cảm của ca sĩ Mỹ Linh (trái) trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và diễn viên Tiến Luật trong "Anh trai vượt ngàn chông gai" hài hước.

Tiến Luật nói nhận được hàng trăm tin nhắn, bình luận trêu chọc từ đồng nghiệp lẫn khán giả. "Lúc lên sân khấu tôi chỉ tập trung hát sao cho thật cảm xúc, không ngờ lại gây cười cho người xem. Tôi có được những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời khi tham gia show. Biết ơn vợ đã khuyên tôi thi hát", diễn viên cho biết.

Rapper Binz cho biết ấn tượng với Tiến Luật trong số những đàn anh ở show. "Anh Tiến Luật vui tính, thường trêu đùa với mọi người ở hậu trường nên không khí rất thoải mái", Binz nói.

Đến với chương trình, diễn viên thử những điều chưa bao giờ làm với tinh thần vui là chính. "Xuất phát điểm của tôi là một nghệ sĩ hài nên không có thế mạnh về trình diễn. Khi tôi bước ra sân khấu chỉ cần làm không khí trở nên vui vẻ, khán giả thương là được rồi", diễn viên cho biết.

Tiến Luật, 42 tuổi, bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên hài. Thu Trang, 40 tuổi, từng đóng các phim Để mai tính 2 (2014), Trúng số (2015), Em là bà nội của anh (2015), Nắng 1 2 (2016-2017), 798 Mười (2017), Tiệc trăng máu (2020). Chị Mười Ba phần 2 - phim Thu Trang và Tiến Luật tham gia - vượt mốc 100 tỷ đồng. Nghề siêu dễ - phim Thu Trang đồng sản xuất - đoạt doanh thu 73 tỷ đồng khi ra mắt hồi tháng 4. Cả hai kết hôn năm 2011, có một con trai.

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc - Call Me By Fire, dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz.

Ở vòng đầu, các nghệ sĩ chia làm tám nhóm để giới thiệu bản thân với khán giả. Thành viên các nhóm sẽ thay đổi sau vòng công diễn một dựa trên lượt bình chọn ở trường quay. Sau mỗi đêm diễn, nhóm thua phải tự loại thành viên ra khỏi chương trình và lập lại nhóm mới. 17 gương mặt được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành nhóm mang tên Gia tộc toàn năng.

nhom-quy-ong-da-tinh-hat-phia-sau-mot-co-gai-1720428938.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KY7I0Kq9ujg1pY6YATDGrA
Nhóm Quý ông đa tình hát "Phía sau một cô gái"

Tiết mục "Phía sau một cô gái" - nhóm Quý ông đa tình. Video: Ban tổ chức cung cấp

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022