Thông tin hai chị đẹp quyền lực Mỹ Linh và Thu Phương trở lại Chị đẹp đạp gió 2024 khiến khán giả mong chờ.

Được tín nhiệm và quay trở lại trong Chị đẹp đạp gió 2024, Mỹ Linh và Thu Phương hé lộ sẽ mang lại một làn gió tươi trẻ khi dám "đạp gió" để đảm nhận một cương vị hoàn toàn mới với sự quay trở lại lần này. Cả hai ca sĩ đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để chinh chiến cùng 28 chị đẹp hoàn toàn mới của chương trình năm nay.

Lần quay trở lại này, Mỹ Linh cho rằng đây là một thử thách vì bản thân phải đón nhận một vai trò mới, như một "thuyền trưởng" trong chương trình. Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi hiền lành hay nhường nhịn, phẩm chất của một người leader (thủ lĩnh) thì phải cứng rắn. Tôi nghĩ ở Chị đẹp đạp gió 2024, tôi phải trau dồi sự cứng rắn của một người thủ lĩnh. Mỗi người sẽ có một phong cách dẫn dắt đoàn đội khác nhau, cứng rắn hoặc "lạt mềm buộc chặt". Tôi nghiêng về hướng "lạt mềm buộc chặt" hơn".

Khi được hỏi có áp lực khi trở lại chương trình không, nữ diva cho biết cô tham gia chương trình với tâm thế "xoá đi hết làm lại từ đầu". Bằng kinh nghiệm đã có ở mùa đầu tiên, "Phù Vân Giáo chủ" sẽ là một mắt xích không thể thiếu trong việc kết nối các chị đẹp cùng nhau tạo nên một Chị đẹp đạp gió 2024 thật bùng nổ.

chi-dep-my-linh-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-17246542746751129106177.jpg

Bên cạnh Mỹ Linh, Thu Phương cũng là gương mặt quen thuộc trở lại với chương trình năm nay. Thu Phương tin bản thân sẽ đóng vai trò một người dẫn dắt tốt ở chương trình, tự tin đã có kinh nghiệm làm đội nhóm ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lẫn đúc kết một số bài học về tính cách của từng cá nhân trong một đội, sự thông cảm và giá trị cốt lõi khi hoạt động nhóm. 

Chia sẻ về hành trình mới, Thu Phương bộc bạch: "Các con tôi đã biết mẹ lại tiếp tục tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Bình thường khi rời xa nhà, tôi chỉ xách 1 vali. Lần này, tôi áng chừng khoảng thời gian tham gia chương trình sẽ mất đâu đó tầm 3 tháng nên chuẩn bị nhiều hành lý. Mùa 2023, mỗi lần đóng máy, tôi bay lại về Mỹ thăm con nên đôi lúc quá sức. Tôi rút kinh nghiệm từ mùa trước, bản thân sẽ sắp xếp lịch tập luyện và ăn uống khoa học, hợp lý hơn để đảm bảo sức bền cho 1 hành trình dài".

chi-dep-thu-phuong-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-1724654274300994625661.jpg

Các chị đẹp trong mùa đầu tiên của chương trình

Gặp lại Thu Phương tại chương trình, ca sĩ Mỹ Linh không giấu nổi niềm vui sướng: "Tôi rất vui khi gặp lại chị Thu Phương. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề không chỉ riêng ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024" – cô chia sẻ.

Sự trở lại của hai giọng ca nổi tiếng với vai trò mới trong mùa 2024 khiến khán giả háo hức mong chờ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bùng nổ, hấp dẫn và lôi cuốn dành cho người hâm mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022