Trong phần chào màn show ca nhạc mới Our Song Việt Nam tối 25/8, LyLy mang đến phiên bản mới của ca khúc Hương đêm bay xa - hit của Hari Won. Ca sĩ Orange góp giọng hát ở phần cuối bài.

Ngay sau đó, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lên tiếng khi LyLy và Orange trình diễn ca khúc do anh sáng tác nhưng chưa xin phép: “Thuở đời nay ăn bánh phải trả tiền, muốn hát phải xin phép”.

Dưới phần bình luận, Châu Đăng Khoa cho biết: "Tôi đã công khai thông báo sẽ không cho phép hai bạn này sử dụng bất kỳ ca khúc nào của mình dưới bất kỳ hình thức nào mà chắc các bạn quên rồi!".

cdk.pngMàn trình diễn Hương đêm bay xa của LyLy, Orange trong show Our Song Việt Nam

Năm 2020, LyLy và Orange rời công ty của Châu Đăng Khoa vì không chung định hướng phát triển và bất đồng về vấn đề tài chính. Phía nam nhạc sĩ không cho phép Orange và LyLy diễn các ca khúc do anh sáng tác. Các nghệ sĩ có động thái giảng hòa tại chương trình âm nhạc cuối năm 2024. “Anh tha thứ cho em và hy vọng em cũng vậy” - Châu Đăng Khoa nói.

Trả lời Tiền Phong, đại diện đơn vị sản xuất Our Song Việt Nam cho biết chương trình đã mua bản quyền tất cả ca khúc có trong show từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Phía chương trình đang làm việc với Cục và sớm đưa ra thông báo cụ thể.

Our Song Việt Nam là chương trình âm nhạc mới gồm 13 tập, được mua bản quyền từ chương trình cùng tên phiên bản Việt Nam của Bài hát của chúng ta.

Dàn nghệ sĩ kỳ cựu, thực lực góp mặt, mang đến những ca khúc vang bóng một thời như Thanh Lam, Thu Minh, Quang Linh, Thanh Hà, Ngọc Anh, Hoàng Hải, Lương Bích Hữu, Mai Tiến Dũng. Bên cạnh đó là thế hệ ca sĩ trẻ như Orange, Vũ Thảo My, LyLy, Phạm Anh Duy, Phan Duy Anh, Dương Edward, Lâm Bảo Ngọc và OgeNus.

Chương trình cho biết đề cao yếu tố “giọng hát” khi thực hiện. Các nghệ sĩ hai thế hệ kết hợp với nhau, tạo nên 8 cặp đấu, trải qua 6 vòng thi để chọn ra 3 đội thi có lượt bình chọn cao nhất bước vào đêm gala chung kết của chương trình.

page.jpg?width=150Nhạc
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bức xúc Lyly, Orange hát không xin phép

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022