Mỹ Linh, Thu Phương là 2 Chị Đẹp gây sốt ở mùa Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khi ghi tên vào danh sách 7 Chị đẹp nhóm Đạp Gió (gồm Thu Phương, Mỹ Linh, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lệ Quyên, MLee). Được tín nhiệm và quay trở lại trong Chị đẹp đạp gió 2024, Mỹ Linh và Thu Phương hé lộ nhiều điều đặc biệt, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để chinh chiến cùng 28 Chị đẹp hoàn toàn mới của chương trình năm nay.

chi_dep_my_linh_tai_chi_dep_dap_gio_re_song_2023.jpg

Chị đẹp Mỹ Linh đã được đông đảo khán giả trẻ ủng hộ khi cô đã chứng minh rằng “tuổi tác cũng chỉ là một con số” thông qua việc luôn cố gắng thay đổi bản thân mỗi ngày. Những khoảnh khắc Chị đẹp lăn xả trên sân khấu để thực hiện những động tác vũ đạo phức tạp đã được đông đảo khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và yêu thương gọi Mỹ Linh bằng biệt danh “Chị đẹp Meme”. Tuy nhiên, Mỹ Linh vẫn khẳng định sợ nhảy khi quay trở lại chương trình. “Tôi vẫn sợ nhảy vì bản thân không phải người nhảy chuyên nghiệp”- cô nói.

Lần quay trở lại này, Mỹ Linh cho rằng đây là một thử thách vì bản thân phải đón nhận một vai trò mới, như một “thuyền trưởng” trong chương trình. “Tôi hiền lành hay nhường nhịn, phẩm chất của một người leader (thủ lĩnh) thì phải cứng rắn. Tôi nghĩ ở Chị đẹp đạp gió 2024, tôi phải trau dồi sự cứng rắn của một người thủ lĩnh” - Mỹ Linh chia sẻ. Song, nữ ca sĩ nói thêm: “Mỗi người sẽ có một phong cách dẫn dắt đoàn đội khác nhau, cứng rắn hoặc ‘lạc mềm buộc chặt’. Tôi nghiêng về hướng ‘lạc mềm buộc chặt’ hơn”.

“Ban đầu anh Quân phản đối vì tôi lại phải vắng nhà. Tôi không hỏi ý kiến các con vì chúng nó đã lớn và ra ở riêng. Nhà sản xuất thuyết phục và tín nhiệm tôi, họ cần những Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nhiều kinh nghiệm, quay trở lại với format năm nay” - Mỹ Linh kể. Nữ ca sĩ vui vì được gặp lại Thu Phương tại chương trình. “Tôi rất vui khi gặp lại chị Thu Phương. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau  trong hơn 30 năm làm nghề không chỉ riêng ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024” – cô chia sẻ.

chi_dep_thu_phuong_tai_chi_dep_dap_gio_re_song_2023_1.jpg

Bên cạnh Mỹ Linh, Thu Phương chính là 1 trong 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 tham gia sân chơi “Chị đẹp đạp gió 2024”.

Nói về lý do có mặt ở “Chị đẹp đạp gió 2024”, Thu Phương cho rằng bản thân vẫn chưa cho đi hết tất cả những gì mình có nên cái duyên buộc mình quay trở lại. Thu Phương tin tưởng bản thân sẽ đóng vai trò một người dẫn dắt tốt ở chương trình năm nay. 

“Các con tôi đã biết mẹ lại tiếp tục tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Bình thường khi rời xa nhà, tôi chỉ xách 1 vali. Lần này, tôi áng chừng khoảng thời gian tham gia chương trình sẽ mất đâu đó tầm 3 tháng nên chuẩn bị nhiều hành lý. Mùa 2023, mỗi lần đóng máy, tôi bay lại về Mỹ thăm con nên đôi lúc quá sức” – Thu Phương bộc bạch

Thu Phương kể, khi hay tin cô vắng nhà một thời gian các con có buồn. Tuy nhiên khi nữ ca sĩ tiết lộ vắng nhà vì tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, các con rất vui vì lại được thấy cô “thiên biến vạn hoá” và thử sức với nhiều phong cách âm nhạc mới mẻ. 

Trước đó, nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió 2024 đã công bố người dẫn chương trình (Host) năm nay. Anh Tuấn và Jun Phạm sẽ là 2 cái tên đồng hành cùng 30 Chị đẹp để đạp gió trong hành trình này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022