Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Đặng Luân đã kết hôn. Cụ thể, vào đầu tháng 8 năm nay, có nguồn tin tiết lộ chuyện Đặng Luân sắp kết hôn. Nam diễn viên đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cùng bạn gái về chung nhà. Đến nay, lại có thông tin cho biết Đặng Luân đã tổ chức đám cưới cùng bạn gái. Thông tin hôn lễ vẫn đang được giữ bí mật.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng vợ của Đặng Luân không hoạt động trong giới giải trí nhưng là người cực kỳ giàu có. Cô là tiểu thư của gia đình trâm anh thế phiết và sở hữu khối bất động sản nghìn tỷ “không phải dạng vừa”. Đến nay, danh tính vợ của Đặng Luân vẫn có là ẩn số lớn.

xon-xao-tin-dang-luan-da-ket-hon.jpg

Thông tin về việc Đặng Luân đã kết hôn vừa được đăng tải đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên, thế nhưng cũng có không ít người chưa mấy tin tưởng vào tin tức này. Họ hi vọng sẽ được thấy ảnh cưới hoặc do chính nam chính Hương Mật Tựa Khói Sương lên tiếng xác nhận.

Kể từ sau khi bị phong sát, Đặng Luân được cho là lui về kinh doanh và tận hưởng cuộc sống an nhàn cùng bạn gái. Thỉnh thoảng một số hình ảnh của anh chàng được đăng tải trên mạng khiến nhiều người không khỏi hoài niệm về thời gian Đặng Luân vẫn xuất hiện trên màn ảnh.

xon-xao-tin-dang-luan-da-ket-hon-1.jpg

Đặng Luân là nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai cùng diễn xuất cực tốt của màn ảnh Hoa ngữ. Anh chàng gây ấn tượng với công chúng khi tham gia vào những bộ phim như Sở Kiều Truyện, Hương Mật Tựa Khói Sương, Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập, Nghìn Lẻ Một Đêm…

Trước đó, Đặng Luân và công ty Truyền thông Văn hóa Bàn Hải Thượng Hải (Trung Quốc) vừa bị cưỡng chế khối tài sản 1,74 triệu nhân dân tệ (hơn 5,6 tỷ đồng) theo quyết định từ tòa án. Phía nộp đơn thi hành án là một công ty công nghệ điện tử tên Yunmi, nguyên nhân xuất phát từ việc tranh chấp hợp đồng thương mại dịch vụ giữa hai bên.

Trang tin này tiết lộ vào năm 2021, Yunmi công bố Đặng Luân trở thành đại diện toàn cầu của thương hiệu. Tuy nhiên, đến tháng 3/2022, sao phim Hương Mật Tựa Khói Sương vướng bê bối trốn thuế và bị nộp phạt 106 triệu nhân dân tệ (hơn 346 tỷ đồng). 

xon-xao-tin-dang-luan-da-ket-hon-2.jpg

Lùm xùm trốn thuế của nam diễn viên khiến anh bị hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu chấm dứt hợp đồng và ngôi sao này phải bồi thường thiệt hại cho đối tác theo thỏa thuận đã ký kết. Phía Yunmi là một trong số đó.

Tuy nhiên, mỹ nam này được cho là đã chậm trễ trong việc chi trả tiền bồi thường cho thương hiệu này. Sau 1 năm rưỡi chờ đợi nhưng không được thanh toán dứt điểm, đơn vị này đã nhờ pháp luật can thiệp, buộc phía nghệ sĩ phải thi hành án.

dang-luan.jpg?width=150Phim
Đặng Luân xuất hiện giản dị nhưng vẫn gây bão sau hơn 2 năm bị phong sát

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022