Borderlands: Trở lại Pandora là một trong những dự án điện ảnh đáng trông chờ của Hollywood mùa Hè năm nay.

Dự án có nhiều yếu tố để làm nên một bom tấn đúng nghĩa, khi từ nguyên tác game, dàn diễn viên đến đạo diễn đều vô cùng đình đám.

Chuyển thể tựa game ăn khách bậc nhất mọi thời đại

Nội dung của Borderlands được chuyển thể từ tựa game ăn khách cùng tên đến từ Gearbox Software. Đây cũng được xem là một trong những thương hiệu game thành công nhất mọi thời đại với doanh thu ròng vượt mức 1 tỷ USD toàn cầu. Borderlands là tựa game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh trên hành tinh Pandora vốn được tin rằng có nhiều tài nguyên trù phú, song cũng là "miếng mồi ngon" của nhiều thợ săn và chủng tộc ngoài hành tinh.

Tạo hình các nhân vật trong game "Borderlands"

Sau 7 phần game được phát hành, Borderlands đã bán ra 77 triệu bản toàn cầu, trong đó 26 triệu bản đến từ Borderlands 2. Đó là lý do mà Lionsgate "bật đèn xanh" cho dự án phim điện ảnh lấy cảm hứng từ thương hiệu game đặc sắc và bùng nổ này.

Dàn diễn viên toàn sao

Một trong những điểm gây chú ý nhất của Borderlands đó là dàn diễn viên gồm toàn những siêu sao nổi tiếng. Nữ chính Lilith trong phim được thể hiện bởi minh tinh Cate Blanchett, người từng chiến thắng 2 giải Oscar trong tổng cộng 8 đề cử và là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng nhất Hollywood.

image002-17246650926281363913650.jpg

Dàn diễn viên chính trong phim "Borderlands"

Chưa dừng lại ở đó, dàn sao của Borderlands còn có những cái tên như Jack Black, Kevin Hart, Jamie Lee Curtis, Florian Munteanu… Tất cả đều được lựa chọn để tham gia vào biệt đội bất hảo dẫn đầu bởi Lilith, cùng nhau tiến đến hành tinh Pandora để thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm con gái của Atlas - người đàn ông hùng mạnh nhất vũ trụ.

Đạo diễn nổi tiếng với tư duy "quái", độc lạ

Borderlands sẽ không thể "nên hình nên dạng" nếu thiếu đi bàn tay nhào nặn của đạo diễn Eli Roth. Danh tiếng của Eli Roth không thua kém gì dàn diễn viên xịn sò của phim, khi anh đứng sau nhiều bộ phim nổi tiếng mang phong cách kỳ quái, ghê rợn và gây sốc, khiến khán giả không khỏi chú ý.

image003-17246650926721242455831.jpg

Nam đạo diễn nổi tiếng Eli Roth (trái)

Thường gắn bó với thể loại kinh dị, Eli Roth được biết đến nhờ các tác phẩm như Hostel, Cabin Fever, The Green Inferno, hay gần đây nhất là Thanksgiving. Giới truyền thông Hollywood từ lâu đã liệt Roth vào danh sách Splat Pack - những đạo diễn có phong cách làm phim kinh phí thấp nhưng hiệu ứng gây ám ảnh.

Đây là yếu tố cho thấy Borderlands chắc chắn sẽ là dự án phim phiêu lưu kỳ ảo độc lạ, quái dị nhưng cực kỳ thu hút đến tận phút cuối.

Borderlands (tựa Việt: Borderlands: Trở lại Pandora) khởi chiếu tại rạp từ ngày 23/8.

Michael Bay bắt tay chủ nhân Oscar Josh Cooley trong 'Transformers One'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022