Ngày 26/8, nhà sản xuất thông báo diva Mỹ Linh và Thu Phương tiếp tục tham gia mùa 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau khi thắng mùa giải đầu. Thông tin trên khiến khán giả tò mò, thắc mắc lý do hai ca sĩ "thi lại".

"Chắc chắn là sẽ theo dõi, nhưng không biết hai người trở lại với vai trò gì", "Khó đoán quá mà, chắc là đảm nhận vai trò trưởng nhóm", "Các chị trở lại rồi, chắc là đỉnh hơn", "Rất giống show Đạp gió mùa 3, hai chị đại mùa giải trước trở lại trong vai trò dẫn dắt"... khán giả bình luận.

Trả lời Tiền Phong, đại diện nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió cho biết diva Mỹ Linh và Thu Phương trở lại trong vai trò thí sinh, đồng hành xuyên suốt cùng 28 chị đẹp khác. Tuy nhiên, Mỹ Linh và Thu Phương đảm nhận vị trí mới, không đơn thuần là người chơi như mùa đầu.

"Format Chị đẹp đạp gió 2024 thay đổi, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau", đại diện ê-kíp nói.

ml.jpgml1.jpgMỹ Linh và Thu Phương thi lại Chị đẹp đạp gió mùa 2

Chia sẻ về sự trở lại, Mỹ Linh nói đây là thử thách. "Tôi hiền lành, hay nhường nhịn. Phẩm chất của thủ lĩnh phải cứng rắn. Tôi phải trau dồi điều đó nhiều hơn ở mùa này. Tuy nhiên, mỗi người có phong cách dẫn đội khác nhau, tôi nghiêng về hướng lạt mềm buộc chặt", diva nói.

Giọng ca Hương ngọc lan đồng thời nói cô tham gia trong tâm thế "xóa hết, làm lại từ đầu". Cô hào hứng khi gặp lại, đối đầu ca sĩ Thu Phương tại Đạp gió 2024.

Khi được hỏi về việc áp lực tham gia Chị đẹp mùa 2, Mỹ Linh nói khó khăn đến từ gia đình. “Ban đầu anh Quân phản đối tôi thi Chị đẹp vì khi nhận lời, tôi lại phải vắng nhà. Tôi không hỏi ý kiến các con vì con đã lớn và ra ở riêng. Nhà sản xuất thuyết phục và tín nhiệm tôi, họ cần những chị đẹp nhiều kinh nghiệm trở lại chương trình năm nay nên tôi quyết định nhận lời", Mỹ Linh nói.

Ca sĩ Thu Phương cho biết cái duyên với chương trình đưa cô trở lại Chị đẹp đạp gió 2024. Cô tự tin ở vai trò người dẫn dắt do có kinh nghiệm nhiều lần làm trưởng nhóm ở mùa đầu. Nữ ca sĩ đồng thời nói cô học cách thấu hiểu, thông cảm và hòa hợp, nhìn vào mục tiêu chung.

Nữ ca sĩ nói bình thường khi xa nhà, cô chỉ mang theo một vali. Lần này, cô áng chừng thời gian tham gia chương trình mất tầm 3 tháng nên chuẩn bị nhiều hành lý.

Thu Phương kể khi hay tin cô vắng nhà, các con buồn. Tuy nhiên, khi biết mẹ tham gia Chị đẹp mùa 2, các con ủng hộ vì muốn thấy nữ ca sĩ thử sức nhiều hơn.

"Sau một năm, các con tôi trưởng thành hơn và ổn định về công việc, học tập. Tôi bớt lo nhưng sức khoẻ của chính mình lại yếu hơn. Tôi nhận thấy, cuộc đời không bao giờ trọn vẹn, được này thì mất điều kia. Đôi khi, những thành viên trong gia đình phải chấp nhận và cùng đạt điểm chung”, Thu Phương chia sẻ.

Chị đẹp đạp gió trở lại sau thành công của phiên bản Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Nhà sản xuất giữ format 30 nghệ sĩ chia nhóm tranh tài. Ở mùa giải đầu, 7 nghệ sĩ thắng giải, ghi tên vào danh sách Chị đẹp đạp gió gồm Thu Phương, Mỹ Linh, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lệ Quyên, MLee.

page.jpg?width=150Nhạc
Mỹ Linh, Thu Phương lại thi Chị đẹp

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022