Á hậu chuyển giới Tường San vừa đoạt danh hiệu á hậu 2 tại chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mùa thứ 18, tối 24/8 ở Thái Lan. Kết quả của Tường San được nhiều người nhận xét xứng đáng bởi sự tỏa sáng suốt cuộc thi. Cô còn giành năm giải thưởng phụ khác như "Thí sinh có làn da đẹp nhất", "Người đẹp ăn ảnh", "Trình diễn đẹp nhất vòng bán kết"... Tường San nói: "Tôi hạnh phúc và biết ơn về mọi thứ".

ts.jpgTường San trong đêm chung kết.

Cô có tên khai sinh là Nguyễn Hoàng Bảo Phúc, sinh ra trong gia đình thuần nông ở ven biển Khánh Hòa. Thời thơ ấu, cô từng đi bắt ốc, hái xoài phụ giúp gia đình. Câu chuyện của cô là cảm hứng để Nguyễn Minh Công thực hiện thiết kế Mục đồng mơ trưa cho Tường San trình diễn tại phần thi phụ và đoạt giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất".

ts1.jpgÁ hậu Tường San chuộng phong cách quyến rũ đời thường.

ts2.jpg

Người đẹp cho biết từ nhỏ đã cảm nhận sự khác biệt của bản thân khi thích chơi búp bê, mặc váy, đi giày cao gót. Lớn hơn, cô có cảm giác rung động với người cùng giới. Dần dần, Tường San nuôi tóc dài, ăn mặc điệu đà.

Sự khác biệt về vẻ ngoài khiến Tường San nhận nhiều soi xét. Tại phần thi hùng biện vòng bán kết, Tường San chia sẻ từng bị một giáo viên ép cắt tóc ngắn. Cô nói may mắn khi được giáo viên chủ nhiệm đứng ra bảo vệ. "Dù bạn là ai, là con trai hay con gái, trẻ hay già, sống ở đâu đi nữa, hãy luôn mạnh mẽ và tin vào giá trị thực sự của chính mình", cô gửi thông điệp.

ts3.jpgts4.jpgKhi lại đáng yêu, trẻ trung.

Theo người đẹp, nhiều năm qua cô thoải mái về tâm lý. Tường San vui khi năng lực của bản thân được nhiều người công nhận. Gần hai năm qua, cô thường xuyên góp mặt tại các show diễn thời trang. Nhà thiết kế Đỗ Long khen á hậu có hình thể cân đối, kỹ năng catwalk tốt.

ts5.jpgĐôi khi mong manh...

ts6.jpg Có lúc lại cực nóng bỏng...

ts7.jpg Tường San chuyển giới từ sớm và là một trong những người đẹp chuyển giới thành công.

page.jpg?width=150Yolo
Người hỗ trợ Tường San trở thành Á hậu 2 Miss International Queen 2024 là ai?

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022