Ngày 25/8, Công nương Kate được nhìn thấy cùng gia đình chồng đến làm lễ tại nhà thờ Crathie Kirk (Scotland).

Trong lần xuất hiện mới nhất, Vương phi xứ Wales mặc áo khoác kẻ caro và mũ vành gắn lông vũ màu nâu của Hicks & Brown (130,76 USD). Ảnh chụp không rõ mặt nhưng có thể nhận ra thần sắc Kate tươi tắn, cho thấy quá trình điều trị ung thư tiến triển tốt.

cnk.pngCông nương Kate gây chú ý khi lộ diện tại nơi công cộng. 

cnk1.jpgHoàng tử William đã cạo bộ râu quai nón gây sốt mạng xã hội. 

Hoàng tử William ngồi ở ghế lái chiếc SUV Range Rover Defender cũng mang tâm trạng vui vẻ, luôn mỉm cười khi trò chuyện với vợ. Thân vương xứ Wales đã cạo bỏ bộ râu gây sốt cộng đồng mạng vài tuần trước.

Đi cùng họ là con trai lớn, Hoàng tử George. Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis không thấy xuất hiện.

Chuyến đi còn có Vua Charles và Hoàng hậu Camillia nhưng ngồi ở chiếc xe khác. Người đứng đầu Hoàng gia Anh trông khỏe mạnh trong chiếc váy kẻ caro truyền thống của Scotland. Trong khi đó, vợ ông mặc áo khoác và mũ xanh lá, có chi tiết caro đồng bộ với chồng.

Ngoài ra, cánh săn ảnh còn chụp được chiếc xe chở Hoàng tử Edward, em trai Vua Charles, Công nương Sophie và con trai họ, Tim Lawrence.

Đây là lần đầu Vua Charles và Công nương Kate cùng lộ diện tại nơi công cộng kể từ sự kiện Trooping the Color (nghi thức truyền thống dành riêng cho Quốc vương Anh) vào ngày 15/6.

Cặp cha chồng và con dâu nổi tiếng nhận chẩn đoán ung thư gần như cùng thời điểm và đều đang trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, Vua Charles công khai bệnh tình từ đầu và đảm bảo lịch trình công việc đều đặn. Ngược lại, Công nương Kate chỉ tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi bị dư luận gây áp lực, đồng thời gần như tạm ngưng nghĩa vụ hoàng gia, chỉ mới tham dự hai sự kiện công khai trong năm nay.

cnk2.pngVua Charles mặc váy truyền thống của đàn ông Scotland. 

Sau khi đến xem trận chung kết đơn nam Giải Vô địch Wimbledon 2024 vào ngày 14/7, người đẹp sinh năm 1982 một lần nữa chuyển sang trạng thái ở ẩn. Cô cùng chồng con được cho là nghỉ hè tại ngôi nhà nông thôn Anmer Hall ở gần bãi biển phía bắc Norfolk (Anh). Đây là nơi mà Kate và William quay đoạn video ngắn tôn vinh các vận động viên Olympic của Vương quốc Anh vào đầu tháng 8.

Trong tháng 8, nguồn tin tiết lộ gia đình xứ Wales đoàn tụ với Vua Charles và Hoàng hậu Camilla tại lâu đài Balmoral (Scotland) - nơi nghỉ hè yêu thích của gia đình hoàng gia vào mỗi năm.

cnk3.jpgWilliam và Kate vừa trải qua kỳ nghỉ hè riêng tư bên gia đình nhỏ

kate-3.jpg?width=150Yolo
Lý do Công nương Kate không đeo nhẫn cưới

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022