Hương Giang là MC, diễn viên tài sắc vẹn toàn của Vbiz. Nhan sắc của người đẹp 35 tuổi được cho là thừa hưởng trọn vẹn từ mẹ ruột. 

Trong những lần xuất hiện cùng con gái, mẹ Hương Giang gây sốt bởi vẻ ngoài sang - xịn - mịn. Có lần, bà còn chiếm spotlight sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu khi cùng diện một kiểu váy.

63qab23z3g1-ual6n56bd32-33i7nakgwj3.png Mẹ Hương Giang sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon thả.

Hương Giang rất thân thiết với mẹ, hai mẹ con thường xuyên rủ nhau đi mua sắm, cùng chụp ảnh. Trong hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, mẹ Hương Giang trẻ trung trong kiểu tóc ngắn, mái thưa. Bà trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn nằm ở đôi môi đỏ nổi bật.

Dù đang ở tuổi trung niên, bà vẫn giữ được những nét đẹp như hồi trẻ, các đường nét trên gương mặt hài hòa, làn da trắng ít khuyết điểm. Đặc biệt, vóc dáng của mẹ Hương Giang cũng nhận nhiều lời khen “có cánh”. Cùng diện kiểu váy hoa nhí, cổ chữ V khoét sâu, mẹ Hương Giang được khen nổi bật không kém con gái. 

Nhan sắc mẹ Hương Giang từng gây sốt cõi mạng. Nhiều người tỏ vẻ bất ngờ trước vẻ ngoài trẻ trung của bà. Thậm chí, có người còn lầm tưởng, cả hai là chị em của nhau. Được biết, Hương Giang luôn nhận được sự đồng hành của mẹ trong suốt hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

ltwlfi5vsc1-06z1zoir022-wlyiw0cs673.jpg Bộ phim gần đây của Hương Giang là Món Quà Của Cha, trong phim, cô kết đôi với Tuấn Tú.

Hương Giang sinh năm 1989, được yêu mến bởi diễn xuất biến hóa đa dạng, cô thường xuyên đảm nhiệm các dạng nhân vật có chiều sâu tâm lý. Những tựa phim ăn khách người đẹp từng tham gia có thể kể đến như: Mùa Hoa Tìm Lại, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Đừng Làm Mẹ Cáu, Món Quà Của Cha… và gần đây nhất là Vui Lên Nào Anh Em Ơi. Nữ diễn viên cũng nhiều lần được vinh danh tại lễ trao giải Cánh Diều và nhiều giải thưởng lớn về diễn xuất.

z3fl8bj0rx1-c3v3klxshe2-b5x17dgh2o3.jpg Sắc vóc Hương Giang tuổi U40, cô vừa thông báo mang thai lần 2.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022