Mạnh Cường và Hương Giang cùng sinh năm 1995. Họ yêu nhau từ năm thứ 3 Đại học và sau đó trở thành vợ chồng. Hiện tại, Mạnh Cường đang là BTV của Trung tâm tin tức VTV24 còn bà xã Hương Giang là BTV của kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Ngoài công việc ở Đài truyền hình, vợ chồng Mạnh Cường và Hương Giang còn phát triển kênh TikTok lấy tên là Gia đình Truyền hình.

Tại đây, cặp đôi BTV chia sẻ rất nhiều câu chuyện xoay quanh công việc truyền hình cũng như cuộc sống hằng ngày. Nhờ cách truyền tải gần gũi đáng yêu mà Gia đình Truyền hình nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

manh-cuong-huong-giang-1.jpgGia đình của hai BTV Mạnh Cường và Hương Giang đã có nhiều thay đổi khi chào đón một cặp sinh đôi ra đời

Cặp song sinh Lê An Vĩnh Khoa (biệt danh Cue) và Lê An Tuệ Sa (biệt danh Cam) của nhà "Gia đình truyền hình" chào đời hồi tháng 4/2024. Nay ở tháng thứ 3, 2 bé sinh đôi trộm vía bụ bẫm, đáng yêu hết nấc. Thi thoảng, BTV Mạnh Cường và Hương Giang lại khoe những hình ảnh các bé làm dân mạng "phát sốt".

Mới đây 2 MC chia sẻ hình ảnh các con theo ý tưởng làm phóng viên như bố mẹ khiến dân mạng thích thú. Cặp đôi dí dỏm: “Bản tin của Gia đình truyền hình đã quay trở lại rồi đây! 2 phóng viên Cue và Cam sẽ thông báo về việc fanpage của Gia đình truyền hình đã cán mốc 600k người theo dõi. Chúng tôi biết, con số này đạt được nhờ sức hút của 2 chúng tôi… Vì mọi bức ảnh của chúng tôi đều nhiều like hơn của bố mẹ. Mong quý vị khán giả sẽ ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa trên hành trình chiếm sóng kênh này! Xin trân trọng cảm ơn, và hẹn gặp lại”, Hương Giang - Mạnh Cường hài hước viết thay lời con.

manh-cuong-huong-giang-2.pngCặp sinh đôi nhà BTV truyền hình giúp bố mẹ tăng hàng vạn fan

Phương Oanh sinh đôi bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội vào hôm 14/5. Cô và ông xã Shark Bình đặt tên ở nhà cho quý tử là Jimmy, còn ái nữ là Jenny.

Kể từ sau khi chào đời, hai nhóc tỳ nhà Phương Oanh - Shark Bình nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi từ người hâm mộ. Cậu ấm - Cô chiêu chính thức trở thành những Hot Kid nhà sao Việt có sức hút thậm chí còn vượt cả bố mẹ nổi tiếng.

phuong-oanh-1.jpgPhương Oanh hạnh phúc khi được làm mẹ

Thời gian đầu, diện mạo của Jimmy và Jenny được giấu kỹ, không lộ cận mặt nhưng đến thời điểm hiện tại Phương Oanh đã nhập hội "nghiện con" khi thoải mái công khai những hình ảnh của các bé. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên khéo đẻ, vì mỗi con đều có nét giống bố và mẹ.

Phương Oanh và Shark Bình vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử - ái nữ của mình vào ngày 17/6 trong sự chung vui của nhiều sao Việt. Nữ diễn viên tiếp tục tung bộ ảnh "cưng hết biết" của các con, thu hút lượt yêu thích và tương tác khủng.

Ngoài ra, trong thai kỳ, Phương Oanh tăng 20 kg. Cô cho biết may mắn vì da không rạn nhờ chăm chỉ bôi kem chống rạn từ những tháng đầu, thường xuyên uống collagen và tập yoga giúp da đàn hồi tốt. Suốt ba tháng đầu, cô khổ sở vì ốm nghén, hầu như không ăn uống được. Từ giai đoạn giữa đến cuối thai kỳ, cô ăn uống ngon miệng và lành mạnh. Người đẹp hạn chế tinh bột, dầu mỡ, tập trung ăn các thực phẩm giàu chất đạm, vitamin, chất xơ.

manh-cuong-huong-giang-3.png

phuong-oanh-2.pngNhìn trong ảnh, 2 nhóc tì nhà Phương Oanh trông bụ bẫm "đốn tim" người xem

Sam sinh bằng phương pháp sinh mổ, sức khoẻ của 3 mẹ con ổn định và đang được theo dõi tại một bệnh viện quốc tế. Trong bức ảnh Sam đăng lên, cặp song sinh tuổi rồng đang say ngủ. Người đẹp cho hay bé gái là chị, bé trai là em.

Với tên gọi I-jin và I-jun của hai em bé được viết bằng tiếng Hàn, nhiều khán giả đoán ông xã Sam là người Hàn Quốc. Nhưng nữ diễn viên - MC chỉ tiết lộ chồng cô là người nước ngoài, từng là bạn làm ăn chung của cô.

sam.pngSam sinh đôi con đầu lòng

Với việc hé lộ hình ảnh và tên các con, Sam ra mắt trang Facebook của các bé, đồng thời đăng bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng cô trước giờ cô vào phòng sinh hồi cuối tháng Hai. Trong những bức ảnh này, cô được khán giả khen nhan sắc xinh đẹp, đầy sức sống.

sam-1.jpgSau hơn 2 tháng sinh cặp song sinh cho chồng giấu mặt, Sam quyết định chia sẻ hình ảnh của hai bé thay cho lời chào tới khán giả quan tâm tới mẹ con cô

Sam cho biết từ lúc có con, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Trước giờ, cô chưa từng thấy công việc gì làm khó được mình, luôn tin tưởng bản thân có thể hoàn thành mọi thứ. Riêng vai trò làm mẹ khiến cô có phần "đầu hàng".

Cô cảm thấy may mắn có mẹ, ông xã và nhiều người thân hỗ trợ chăm sóc hai con. Nhưng vì kỹ tính và cầu toàn, dù nhờ ai làm việc gì, cô cũng không yên tâm tuyệt đối, vẫn thấy lo lắng. Tâm lý này làm cô không ăn uống được nhiều, dù người nhà luôn nhắc cô tẩm bổ. Một tháng, ngày nào cô cũng không dám ngủ say, đặt điện thoại bên cạnh và mở sẵn camera ở phòng của em bé. Chốc chốc, cô lại nhìn camera, canh chừng các con.

mc-truyen-hinh-p.jpg?width=150Yolo
Cặp vợ chồng làm MC truyền hình tiết lộ thói quen đặc biệt 22h hàng ngày

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022