Vừa qua, bức ảnh mới của đôi vợ chồng Song Joong Ki - Katy Louise Saunders đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy nam diễn viên Hậu duệ mặt trời mặc áo phông trắng phối cùng quần ống rộng. Anh đội mũ trong lúc ngồi bên cạnh bà xã xinh đẹp. Katy lại diện chiếc đầm tông vàng nổi bật, xõa tóc để lộ vẻ dịu dàng vốn có. Mặc dù đang bầu bí lần hai nhưng vợ Song Joong Ki trông vẫn thon gọn và không mấy thay đổi so với trước.

7ma96lwosf1-kryy4teezj2-xc8lnn113t3.jpg

Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki - Katy sánh đôi bên nhau sau thông tin hai người chuẩn bị đón em bé thứ hai chào đời xuất hiện trên các mặt báo. Phía công ty quản lý của Joong Ki đã lên tiếng xác nhận việc Katy mang bầu nhưng không chia sẻ về vấn đề giới tính cũng như thời gian cô hạ sinh nhóc tì trong bụng.

extcm85hdu1-ofqeuiihg32-dkzwq1y4lc3.png

Điều đáng nói là tuy chẳng liên quan đến chuyện riêng của Song Joong Ki nhưng Song Hye Kyo bỗng chốc bị réo tên. Không ít cư dân mạng thêm chắc chắn lý do Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo vào năm 2019 là vì cô không chịu sinh con cho anh. Song Joong Ki vốn rất yêu trẻ nhỏ nhưng Song Hye Kyo lại chỉ tập trung cho sự nghiệp mà trì hoãn kế hoạch mở rộng gia đình.

Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng những điều trên là vô căn cứ và yêu cầu công ty cần biện pháp bảo vệ Song Hye Kyo trước  tin đồn thất thiệt.

voplorazp71-vkxics49yr2-97opi0qxgs3.jpg

Lúc Song Joong Ki gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Katy Louise Saunders, cựu diễn viên gốc Anh này đã không ngần ngại chuyện bầu bí và sinh nở. Họ nhanh chóng đăng ký kết hôn vào tháng 1 năm ngoái và đến tháng 6 cùng năm đã có con trai đầu lòng. Nay con trai mới được 1 tuổi, Katy lại giúp Song Joong Ki toại nguyên ước muốn làm cha thêm một lần nữa. Cô đúng là kiểu phụ nữ của gia đình mà Song Joong Ki hằng mong đợi, khác hẳn Song Hye Kyo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022