Vợ chồng cầu thủ Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã chính thức chào đón quý tử đầu lòng tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội.

Ít giờ sau sinh, Chu Thanh Huyền đăng tải khoảnh khắc Quang Hải ôm con trai đầu lòng kèm dòng chia sẻ ngắn gọn: "Con yêu ba".

screenshot_9-1453.jpgscreenshot_3-1454.jpgHình ảnh đầu tiên của con trai Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Quang Hải chính thức gia nhập hội bỉm sữa. Hình ảnh ông bố trẻ bế em bé được Chu Thanh Huyền chụp lại và đăng tải lên story. Quang Hải cười hạnh phúc khi được bế đứa con đầu lòng.

screenshot_4-1450.jpgQuang Hải chính thức gia nhập hội những ông bố bỉm sữa.

Quang Hải từng đăng video ghi lại cảnh trông con ở bệnh viện vào ban đêm cùng dòng chú thích: "Ba yêu con". Cặp đôi vừa đón con trai chào đời hôm 13/7.

Hiện tại, vợ chồng Quang Hải chưa công khai tên cũng như gương mặt của con. Thông tin duy nhất được hé lộ là em bé có tên thân mật là Lido.

screenshot_5-1453.jpgQuang Hải ngắm con ngủ, anh vào viện trực tiếp chăm vợ mới sinh.

screenshot_6-1453.jpg

Trước đó, Quang Hải thường xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc Chu Thanh Huyền, tranh thủ đưa bà xã đi du lịch, nghỉ dưỡng mỗi khi anh sắp xếp được thời gian.

Tiền vệ sinh năm 1997 là cầu thủ bóng đá nổi tiếng đón con trong năm Rồng sau Đoàn Văn Hậu (hồi tháng 5).

screenshot_8-1453.jpg

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1. Cuối tháng 3, hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại quê nhà Quang Hải ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Tới tháng 4, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự góp mặt của nhiều cầu thủ, huấn luyện viên...

So với nhiều cầu thủ thuộc thế hệ vàng làm nên kỳ tích giành huy chương bạc giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc), Quang Hải lấy vợ và sinh con muộn hơn. Anh và vợ có 3 năm hẹn hò kín tiếng trước khi về chung một nhà.

Trước đó, thông tin trên tờ VTC, trong những tháng cuối thai kỳ, diện mạo của Chu Thanh Huyền có chút thay đổi, vóc dáng tròn trịa hơn hẳn. Tuy nhiên, thần thái, gương mặt của cô vẫn rất rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

quang-hai-chu-thanh-huyen-2-18250697.jpgQuang Hải chăm sóc Chu Thanh Huyền trước giờ sinh.

Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền nhập viện sáng ngày 13/7. Cô được chồng, mẹ chồng cùng người thân bên ngoại túc trực, chăm sóc trong ngày “vượt cạn”.

Nàng WAG cũng đã chia sẻ hình ảnh “Ông bố của năm nhưng vẫn còn bỡ ngỡ" tỉ mỉ chăm sóc, tháo giày cho vợ, sắp xếp đồ đạc trước giờ sinh.

Theo tiết lộ từ người thân, em bé có làn da trắng, mái tóc đen dày, sở hữu những đường nét giống cả bố và mẹ, được gọi với tên thân mật là Lido.

 

Chu Thanh Huyền cho biết cô rất hồi hộp trước khoảnh khắc chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời: "10 ngày trở lại đây, khi sắp đón em bé Huyền rất hồi hộp. Trong cuộc đời em, chưa bao giờ mà em hồi hộp như thế. Kể cả cưới cũng chưa đến mức độ như thế này", vợ Quang Hải chia sẻ trong thời gian chờ sinh ở bệnh viện.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/quang-hai-hanh-phuc-ngam-con-trai-dau-long-vua-chao-doi-n-386615.html

Cũng thông tin trên VTC, sau đám cưới hoành tráng, một phần cuộc sống hôn nhân của Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền càng được nhiều người quan tâm.

Cô vợ của chàng cầu thủ ngôi sao cũng không ngần ngại tiết lộ về gia đình nhỏ trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ với những hình ảnh mới lạ ngoài sân cỏ của Quang Hải.

user-matching?id=2545&_fw_gdpr=0&_fw_gdpr_consent=Quang Hải qua mô tả của Chu Thanh Huyền trên mạng xã hội là người chồng tâm lý và đầy ngọt ngào trong cuộc sống đời thường.

 quang-hai-15354442.jpgQuang Hải tỉ mỉ khâu váy cho vợ

Chàng tiền vệ sinh năm 1997 thường xuyên giúp đỡ vợ việc nhà. Chu Thanh Huyền đã từng nhiều lần khoe độ chăm chỉ, đảm đang của chồng.

Khi thì phơi quần áo, dọn nhà cửa, lúc bếp nấu mì, gọt hoa quả, lấy nước cho vợ uống và mới đây nhất, Quang Hải khiến tất cả trầm trồ khi trổ tài may vá.

Cụ thể trong video được bà xã đăng tải, Quang Hải tỉ mỉ xâu từng đường kim, mũi chỉ khâu áo cho vợ. Hình ảnh tập trung, chăm chú, cẩn thận đến từng chi tiết của Quang Hải đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ về sự chịu khó và đảm đang của anh.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/quang-hai-cuc-chieu-chu-thanh-huyen-tu-tay-xo-kim-khau-vay-cho-vo-n-379186.html

trang-diem.jpg?width=150Yolo
Vì sao vợ Quang Hải bị bác sĩ yêu cầu tẩy trang trước giờ sinh con?

Theo Gia Đình Việt Nam - VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022