Hương Giang là diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, những thông tin về đời tư của Hương Giang cũng thu hút sự chú ý lớn.

Ở tuổi 35, nữ diễn viên vừa thông báo mang bầu lần 2, trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và khán giả. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng có một cô con gái lớn, có tài năng và nhan sắc không kém cạnh mẹ.

2ylyt6738x1-cp21blhylp2-mugpn3c6jg3.png Con gái Hương Giang được khen "xinh đẹp từ trong trứng".

Con gái đầu lòng của Hương Giang là bé Tâm Nhi, năm nay lên 12 tuổi. Cô con gái xinh xắn là trái ngọt của Hương Giang và chồng cũ. Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên chọn làm mẹ đơn thân, dành hết tình thương cho con gái. 

Thông qua các hình ảnh được sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu chia sẻ, bé Tâm Nhi đã trổ mã xinh xắn từ nhỏ. Cô bé sở hữu gương mặt trái xoan, cùng những đường nét hài hòa, làn da trắng sáng. 

Đặc biệt, cô bé còn gây ấn tượng bởi vóc dáng thon thả, đôi chân dài thẳng tắp. Con gái Hương Giang được khen thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ, có người còn khuyên bé đi thi hoa hậu nhờ vẻ ngoài khả ái của mình.

25ces4t1ep1-851blwolsa2-qj4m3w0uv93.png Con gái Hương Giang từng giành huy chương vàng bộ môn Trượt băng nghệ thuật.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, con của Hương Giang còn rất tài năng. Cách đây 2 năm, cô bé xuất sắc giành huy chương vàng bộ môn trượt băng nghệ thuật. Hương Giang luôn ủng hộ mọi quyết định của con. Ngoài học tập, cô cũng tạo điều kiện để con gái tham gia các hoạt động ngoại khóa, phát triển bản thân.

Những khoảnh khắc đẹp của Hương Giang và con gái luôn thu hút sự chú ý lớn mỗi khi được chia sẻ. Mới đây, Hương Giang báo tin mang thai lần 2, khán giả và đồng nghiệp dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên tài sắc. 

Song song với tin mang thai lần 2, Hương Giang cũng vừa báo thêm tin vui lớn khác, đó là cô sắp tái xuất màn ảnh nhỏ. Sau thành công của Đừng Làm Mẹ Cáu, Món Quà Của Cha, Hương Giang sẽ tái xuất trong phim truyền hình Vui Lên Nào Anh Em Ơi, nối sóng Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

ed01sv1t7o1-s0vrxrs6uw2-jx5w95p6433.jpg Mẹ bầu Hương Giang sắp tái xuất trong phim giờ vàng Vui Lên Nào Anh Em Ơi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022