Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, chồng của Tiêu Thục Thận - Lương Hiên Anh, đã bị hai người phụ nữ, gồm một nữ ca sĩ nghệ danh Rina và một phụ nữ họ Trịnh, tố cáo nhiều lần tấn công tình dục, lừa đảo tiền bạc. Trong đơn tố cáo, nữ ca sĩ Rina cho rằng Lương Hiên Anh đã lợi dụng danh tính là chủ một công ty môi giới để lừa cô ký hợp đồng mà không trả lương, đồng thời đưa cô đến khách sạn và cưỡng bức. Trong đoạn ghi âm trò chuyện được tiết lộ, Lương Hiên Anh nói: "Tiêu Thục Thận sắp chết. Chúng tôi đã hai năm không quan hệ tình dục. Tôi sẽ ly hôn vợ và cưới em".

1-4756-1721125992.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TAYbrIGZ5bgcHKXMYc0Abw

Rina tố cáo chồng Tiêu Thục Thận lừa tình, tiền. Ảnh: Weibo

Người phụ nữ họ Trịnh cho biết, Lương Hiên Anh hứa sẽ giúp cô huy động tiền nhưng lại nhân cơ hội này lừa cô trở thành người bảo lãnh khoản vay. Ngoài ra, anh ta còn theo cô vào nhà vệ sinh trong lúc cô say rượu, làm chuyện đồi bại và bí mật quay video, phàn nàn rằng Tiêu Thục Thận bị vô sinh, rồi nói muốn có con với cô.

Hiện Lương Hiên Anh chưa lên tiếng về việc này. Doanh nhân kết hôn với Tiêu Thục Thận năm 2017, có một con gái. Dù kém vợ 15 tuổi nhưng doanh nhân luôn cho thấy bản thân yêu thương, tử tế với vợ hết lòng. Anh hiện là CEO một công ty giải trí.

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976, gia nhập làng giải trí năm 23 tuổi. Cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Thân hình gợi cảm, cô được gọi là "bom sex Đài Loan". Thục Thận đã đóng các phim Cô luyến hoa, Bích huyết kiếm, Yên vũ giang nam, Âm mưu và tình yêu... Những năm tuổi trẻ, cuộc sống cô trượt dài theo những cơn nghiện ngập, còn dính tù tội. Sau nhiều năm vật lộn để cai nghiện, Thục Thận hiện tại rời xa showbiz.

tieu-thuc-than-9766-1721126458.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tp4JI0c5F_HpIdQs0upECw

Tiêu Thục Thận và vợ, Lương Hiên Anh. Ảnh: Weibo

Tiêu Thục Thận mắc ung thư tá tràng từ đầu 2019. Năm 2020 cô vào phòng phẫu thuật, cắt bỏ 1/3 tá tràng, dạ dày, tuyến tụy, ống dẫn mật... Hiện tại, sức khỏe cô ổn định.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022