Hồng Diễm là tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ phía Bắc, qua loạt phim như Chàng trai đa cảm, Cầu vồng tình yêu, Mátxcơva: Mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng. Nữ diễn viên hiện sống cùng chồng, hai con, kín tiếng chuyện đời tư.

pbtg2rzmjq1-jud2pi3kuo2-vbqklya7v03.jpg

Mới đây, Hồng Diễm đã xuất hiện tại một sự kiện ra mắt của một sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ cùng với loạt ngôi sao đình đám. Xuất hiện tại sự kiện, Hồng Diễm có cơ hội hội ngộ cùng dàn sao như diễn viên/MC Ngô Mai Phương, ca sĩ Hà Nhi, Á hậu Kim Chi...

o3rf44mvck1-y7ukqrqsfe2-kom0ggq4d03.jpg

Tại sự kiện, Hồng Diễm chọn một bộ váy màu trắng thanh nhã khoác bên ngoài là chiếc áo vest để tôn lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần kín đáo. Ở tuổi 41, cô khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn. Hồng Diễm trang điểm phong cách ngọt ngào, tóc búi gọn gàng phía sau khoe khuôn mặt đầy đặn cùng làn da mịn màng.

bmu826jwvh1-xs67ldlomn2-ilifk63r973.jpg

Trong khoảnh khắc đọ sắc cùng đàn em kém 14 tuổi Ngô Mai Phương, Hồng Diễm vẫn giữ vững phong độ với nhan sắc vô cùng nổi bật không hề kém cạnh. Thậm chí, ở một bức ảnh khác, khi đọ sắc cùng Á hậu 3 Miss Grand Vietnam Hoàng Kim Chi, Hồng Diễm cũng khiến mọi người phải xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung và không hề kém cạnh hoa hậu.

Hồng Diễm sinh năm 1983, từng hoạt động người mẫu trước khi trở thành diễn viên. Thập niên 2000, Hồng Diễm từng là thế hệ người mẫu đầu tiên của công ty Elite Việt Nam. Vì vóc người nhỏ so với đồng nghiệp (cao khoảng 1,64 mét), cô thường được chọn là gương mặt mở màn (first face) khi catwalk. Năm 2004, cô dự thi Hoa hậu Ngọc trai phương Đông, vào top 10.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022