Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt. Sau 8 năm kết hôn, cả hai vẫn hạnh phúc, mặn nồng như ngày mới cưới. Không những vậy, sự nghiệp của Trấn Thành và Hari Won cũng ngày càng phát triển. Mới đây, Hari Won đã hạnh phúc thông báo tin vui sau thời gian dài ấp ủ.

Theo đó, mới đây Hari Won đã hạnh phúc thông báo việc mình được xuất hiện trong một bộ phim Hàn Quốc mang tên My Sweet Mobster. Trong đoạn video được chia sẻ, bà xã Trấn Thành gây ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ và có phần “hoang dã”. Theo thông tin được Hari Won tiết lộ, bộ phim này cô đã quay từ năm ngoái.

ox65bcl4i51-7cymmsiy2k2-j07z3utd4v3.jpgo88h387u2p1-oy1vckzuyl2-csthbpxco63.jpg Hari Won xấu lạ trong phim mới

Được biết, trong dự án phim truyền hình Hàn My Sweet Mobster, Hari Won đảm nhận vai bà trùm Ta Woan và nói tiếng Thái. Nữ diễn viên xuất hiện với kiểu tóc độc lạ, cách trang điểm và quần áo đậm chất giang hồ. Nhiều người đã phải thừa nhận rằng không thể nhận ra Hari Won nếu cô không thông báo trên trang cá nhân.

My Sweet Mobster là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên trong sự nghiệp của Hari Won. Để vào vai này, cô đã hy sinh ngoại hình xinh đẹp, tập làm lố ở cả dáng đi, cách nói chuyện… Có thể nói, đây là vai diễn độc lạ nhất trong sự nghiệp của Hari Won tính đến thời điểm hiện tại.

s3yqbu3oak1-fcafj9v0u02-91qjdaxiey3.jpg Đây là vai diễn đầu tiên của Hari Won trên màn ảnh Hàn

Hari Won cũng đã hạnh phúc chia sẻ vai diễn đầu tiên của mình trên màn ảnh Hàn cho ông xã Trấn Thành. Đoạn hội thoại của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi bật cười. Vào năm ngoái cô cũng đã thông báo chuyện đi đóng phim tại Hàn với Trấn Thành. Hari Won cũng không nói quá nhiều với chồng về vai diễn này của mình. Nữ diễn viên cho biết, nếu nói trước đến lúc lên phim bị cắt đi thì sẽ quê lắm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022