Mới đây, NSƯT Việt Anh gây sốt khi khoe thân hình lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 42. Thời gian gần đây, nam diễn viên vừa tham gia diễn xuất, vừa tập trung đầu tư kinh doanh.

Về đời tư, nam diễn viên chưa công khai tình yêu mới, dù được “đẩy thuyền” với nhiều mỹ nhân tài sắc như Quỳnh Kool, Quỳnh Nga, Huyền Trang…

im1v24af971-xcgj0ntcpm2-n7cyycdor03.png "Giao diện" mới đang gây bão của Việt Anh.

Trên trang cá nhân, Việt Anh vừa chia sẻ đoạn clip hậu trường buổi quay chụp sản phẩm mới. Trong đó, Việt Anh gây chú ý với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tập trung. Nam diễn viên cởi trần, cơ bắp cuồn cuộn. 

So với trước đây, Việt Anh được nhận xét ngày một phong độ. Theo lời Việt Anh, vóc dáng hiện tại là trái ngọt sau quá trình tập luyện nghiêm túc. "Quá trình buil-up body bắt đầu có giá trị", nam diễn viên viết. 

Cách đây không lâu, nam diễn viên cũng từng chia sẻ, mình đã bắt đầu thực hiện chế độ tập luyện bài bản, để có được vóc dáng lý tưởng. “Mục tiêu là dự án sau sẽ có 1 cảnh tắm mưa hết nấc chưa từng có, còn dự án nào thì chưa biết. Chỉ biết là cứ tập điên lên đã”, chồng màn ảnh của Hồng Diễm chia sẻ trước đó.

x0t8f1imhg1-olww485tso2-p1wtgtdgln3.jpg Việt Anh tiết lộ thời gian này anh đang trong quá trình tập luyện nghiêm ngặt.

Bên dưới bài đăng, dáng vẻ hiện tại của Việt Anh khiến dân tình không khỏi bất ngờ, choáng ngợp. Nam diễn viên được khen ngày một phong độ, trẻ trung. Khán giả cũng không quên chúc mừng Việt Anh đã nhận về vóc dáng lý tưởng sau thời gian tập luyện nghiêm túc.

Thời gian này, ngoài công việc diễn xuất, nam diễn viên cũng dành thời gian cho hoạt động kinh doanh. Bộ phim gần đây nhất của Việt Anh là Những Nẻo Đường Gần Xa. Trong phim, nam diễn viên nên duyên Cù Thị Trà, Huyền Trang và nhiều diễn viên trẻ tài năng. Phim đã đóng máy cách đây ít ngày, nhận được sự quan tâm lớn ở chặng đường cuối.

Trước đó, nam diễn viên đóng gây chú ý với vai đồn trưởng trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, vai chồng Hồng Diễm trong Hành Trình Công Lý. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào các vai diễn mới của tình tin đồn Quỳnh Nga.

7pktnc4imz1-p47pu18tqu2-wdmeey6ytr3.jpg Dự án gần đây của Việt Anh là Những Nẻo Đường Gần Xa, đóng cùng sao nữ kém 17 tuổi Cù Thị Trà. Phim vừa đóng máy cách đây ít ngày.

Việt Anh sinh năm 1981 tại Hà Nội, là diễn viên, đạo diễn, doanh nhân nổi tiếng. Tháng 12/2023, Việt Anh được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Nam diễn viên từng nhận Cánh Diều Vàng vào năm 2015 cho vai diễn trong phim Khi Đàn Chim Trở Về 3, Giải Mai Vàng năm 2008 với phim Chạy Án 2 và Gia Tài Bác Sĩ. Ngoài ra, anh cũng nhiều lần nhận bằng khen tại các kỳ LHP truyền hình toàn quốc.

Sau nhiều tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp, nam diễn viên chưa công khai bạn gái mới. Trước đó, anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con chung.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022