Sự việc oái oăm và bi thảm xảy ra tại thị trấn Grand Chute, bang Wisconsin, Mỹ. Chàng thanh niên William Jae Kil Nelson (22 tuổi) bị cảnh sát bắn gục sau một loạt hành vi bất thường và không tuân theo mệnh lệnh của lực lượng chức năng.

Theo truyền thông địa phương, Nelson lái xe đến phòng tập gym và va chạm với nhiều xe đang đậu trong bãi đỗ xe của một quán bar. Bực tức, anh ta rút dao đe dọa chủ các xe khác, khiến họ bất bình và gọi cảnh sát.

Hai sỹ quan Ellis Brooks và Noah Yeck được cử đến hiện trường và khi tới nơi, họ phát hiện Nelson đang đi lang thang trên đường với con dao trên tay.

Hình ảnh thu được từ camera gắn trên người cảnh sát cho thấy, hai sỹ quan đã rút súng ngay khi xuống xe và nhiều lần yêu cầu Nelson nằm xuống, không được có hành động kỳ lạ hay đe dọa người khác.

truyen-tranh-1.jpgWilliam Jae Kil Nelson (22 tuổi) bị cảnh sát bắn gục vì cầm hung khí lao tới với kiểu chạy kỳ quái.

Tuy nhiên, Nelson hoàn toàn phớt lờ mệnh lệnh này. Anh ta tiến gần hơn về phía cảnh sát với con dao trên tay và bất ngờ thực hiện tư thế "chạy kiểu ninja Naruto" - một kiểu chạy trong bộ truyện tranh "Naruto" nổi tiếng của Nhật Bản.

Thấy Nelson cầm hung khí lao về phía mình với hành vi kỳ quái, mới đầu sỹ quan Noah Yeck định sử dụng súng điện để khống chế, nhưng không may súng điện bị trục trặc. Trong tình thế cấp bách, anh nổ ba phát súng, khiến Nelson trúng đạn và ngã gục trong vũng máu.

Ngay sau đó, hai sỹ quan sơ cứu cho Nelson và gọi xe cứu thương. Đáng tiếc, mặc dù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, Nelson không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Sau sự việc, hai sỹ quan cảnh sát Ellis Brooks và Noah Yeck được yêu cầu nghỉ phép và chịu sự điều tra. Sau hơn hai tháng điều tra, mới đây hành động nổ súng của họ được xác định là hợp lý và chính đáng, do đó họ sẽ không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào.

Vụ việc làm nổi lên những tranh luận về việc sử dụng vũ lực của cảnh sát và cách xử lý các tình huống khẩn cấp liên quan đến người có hành vi bất thường. Bi kịch này cũng là lời nhắc nhở nghiêm khắc rằng khi xảy ra sự cố, phải tuân thủ mệnh lệnh của cảnh sát để tránh những hậu quả đáng tiếc.

ava.jpg?width=150Yolo
Nữ tác giả truyện tranh xinh đẹp nhất Hàn Quốc bị điều tra thuế là ai?

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022