Ngu Thư Hân đụng tạo hình với Triệu Lộ Tư

Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư đều là hai ngôi sao được quan tâm bậc nhất hiện nay của lứa hoa đán 95. Năm 2022, hai mỹ nhân xứ Trung cùng cho ra mắt dự án phim là Tinh Hán Xán LạnThương Lan Quyết, đều gây được tiếng vang lớn trong và ngoài Trung Quốc, từ đó đưa tên tuổi của Triệu Lộ Tư lẫn Ngu Thư Hân lên tầm cao mới. 

Tham gia ghi hình một chương trình thực tế mới đây, tạo hình cổ trang thời Đường của Ngu Thư Hân thu hút vô số chú ý cùng lời khen có cánh từ cư dân mạng. Ngoại hình cân đối, làn da trắng phát sáng của mỹ nhân họ Ngu được nhận xét đặc biệt phù hợp với trang phục, cách trang điểm thời Đường. 

71zg468c881-nkst2gjyqw2-ol97e7nwv23.jpg Ngu Thư Hân cuốn hút trong tạo hình thời Đường. 

Bên cạnh những lời tán thưởng dành cho Ngu Thư Hân, dân tình còn có một màn so sánh nữ diễn viên với Triệu Lộ Tư cũng có tạo hình mỹ nữ thời Đường khi cô nàng tham gia đóng chính Rèm Ngọc Châu Sa

Rèm Ngọc Châu Sa mặc dù đã đóng máy từ lâu nhưng khả năng cuối năm nay hoặc sang năm sau dự án này của Triệu Lộ Tư mới được lên kệ. 

Triệu Lộ Tư thời gian gần đây đang vướng phải một số nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mũi... vô tình khiến cho lần "so kè" này với Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư bị thất thế. 

Trong số những phiếu bầu cho mỹ nhân Vụng Trộm Không Thể Giấu, một số netizen lại cho rằng họ thích nét đẹp tự nhiên, cùng khí chất "tiểu thư nhà giàu" của Ngu Thư Hân hơn. Nói gì thì nói, xấu đẹp còn tuỳ thuộc vào "gu" thẩm mỹ của mỗi người, thật khó để đưa ra một tiêu chuẩn cụ thể về cái đẹp. 

67vrkxzxle1-n23e1g49e82-5kcui65fyg3.jpg Netizen đặt Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư lên bàn cân so sánh khi cả hai đụng độ tạo hình thời Đường.  zb38t2wvv21-3gc2kjabh52-j4hjwrcqpd3.jpg Từ sau thời Thương Lan Quyết và Tinh Hán Xán Lạn, trong khi Triệu Lộ Tư đã bỏ túi thêm một siêu phẩm nữa là Vụng Trộm Không Thể Giấu thì Ngu Thư Hân vẫn đang chênh vênh, phim mới lên sóng nhưng không có nhiệt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022