Khi nhắc đến làng mẫu Việt Nam trong 10 năm qua thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cặp bài trùng Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà. Sở hữu diện mạo sắc sảo, chiều cao nổi bật cùng thần thái khó lẫn vào đâu, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là 2 cái tên thường được các nhà thiết kế lựa chọn để bảo chứng đẳng cấp cho các bộ sưu tập.

  • Lý do thực sự khiến Hoàng Thùy bị Miss Universe Vietnam hủy lịch họp trước 2 tiếng

Dù đều là những gương mặt đình đám của làng mẫu nhưng Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà không đối đầu mà giữ mối quan hệ khá thân thiết, thậm chí là gắn bó với nhau trở thành cặp bạn thân "chị đại" của Vbiz. Là bạn bè thân thiết nhiều năm, đều có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí và mới đây Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà có thêm một điểm chung "trời ơi đất hỡi", đó là bị đồng nghiệp tố chèn ép.

Thanh Hằng bị gọi tên là "trùm cuối" trong drama chèn ép Hoàng Thùy

Tối 16/7, đúng như lời hứa sẽ công khai thêm "part 4" của drama Chị Chị Em Em, Hoàng Thùy khiến cư dân mạng xôn xao khi công khai nhân vật bí ẩn cuối cùng. Theo đó, nàng hậu viết status ngắn gọn: "Chè ngồi BGK chính thì ảnh hưởng gì ạ?", kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Dược sĩ Tiến trao đổi cùng một người nào đó.

Trong ảnh chụp mà Hoàng Thùy đăng tải, tài khoản có tên Dược sĩ Tiến gửi các tin nhắn có nội dung từ chối Hoàng Thùy ngồi vào vị trí giám khảo chính cùng người tên viết tắt là "TH", còn với những vị trí như catwalk traning hay giám khảo ở phần thi phụ thì không ảnh hưởng gì. Trong một ảnh chụp tin nhắn khác được Hoàng Thùy dùng icon che tên tài khoản, nội dung ghi rõ "Thanh Hang doesn't want..." (tạm dịch: Thanh Hằng không muốn... - PV).

nhan-17211356564191564036583.jpg

Ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Dược sĩ Tiến nói rằng Hoàng Thùy phù hợp với các vị trí khác ngoại trừ ngồi chung chấm thi với TH - được cho là Thanh Hằng

tha-17211356563001135515741.jpg

Trong một tin nhắn nhắn khác hé lộ một câu ghi rõ "Thanh Hằng không muốn..."

Bài đăng của Hoàng Thùy khiến cư dân mạng bàn tán rần rần. Khắp các diễn đàn MXH chia sẻ bài đăng này với tốc độ chóng mặt và loạt ý kiến trái chiều được đưa ra. Hiện tại đây là bài đăng tố mang tính chất một chiều của Hoàng Thùy. Phía Thanh Hằng vẫn chưa có động thái nào khi bị đàn em nhắc thẳng tên.

Trước đó, Hoàng Thùy cũng đã úp mở về một nhân vật bí ẩn đứng sau chèn ép cô rời khỏi vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Hoàng Thùy cho biết, ban đầu cô được chủ tịch cuộc thi mời vào vị trí chấm thi, nhưng đến phút chót phía chương trình hủy show. Theo dữ liệu mà Hoàng Thùy có, nàng hậu chia sẻ một nhân vật không hài lòng khi cô ngồi chung trong dàn BGK.

Từ vụ việc trên, Hoàng Thùy liên tục đăng bài trong chuỗi drama Chị Chị Em Em. Ngoài nhắc tên Dược sĩ Tiến và Hương Giang thì người đẹp gốc Thanh Hóa còn ẩn ý về một mỹ nhân bí ẩn. Các hash tag mà Hoàng Thùy sử dụng dưới bài đăng là #MyNhanKe. Trùng hợp thay Mỹ Nhân Kế từng là bộ phim điện ảnh mà Thanh Hằng - giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 - đóng chính. Cho đến tối 17/6 thì Hoàng Thùy mới công khai tên đàn chị.

saostar-2mqgcmr4cwlq5p2t-172114392497260260632.jpg

Drama giữa Hoàng Thùy và Thanh Hằng đang là tâm điểm bàn tán trên MXH

Hồ Ngọc Hà và scandal "Ai cũng được, trừ Minh Hằng"

Cách đây 7 năm, Hồ Ngọc Hà cũng vướng drama tương tự Thanh Hằng. Cụ thể vào tháng 4/2017, Minh Hằng thông báo về việc mình không xuất hiện trong chương trình The Face 2017 với tư cách Huấn luyện viên dù đã được BTC mời 2 mùa giải liên tiếp. Lý do được nữ ca sĩ đưa ra là do bị một người đồng nghiệp chèn ép.

Trước thông tin này, mọi nghi vấn đổ dồn về phía Hồ Ngọc Hà. Vì trước đến giờ, nữ ca sĩ luôn được đánh giá là vị giám khảo quyền lực trong các gameshow mà cô tham gia. Đồng thời, một số cái tên khác cũng bị đưa vào dạng nghi vấn là Xuân Lan, Thanh Hằng... Tuy nhiên không lâu sau đó, trong một buổi phỏng vấn với chúng tôi, trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghi khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến".

edit-minhhang-16-of-11-1492598925291-1929150-17211440950921845964948.jpeg

Minh Hằng bật khóc xác nhận Hồ Ngọc Hà là người tạo sức ép cho BTC không muốn ngồi chung ghế huấn luyện viên ở The Face Vietnam 2017

Tháng 6/2023, trong một buổi gặp gỡ với chúng tôi nhân dịp tham gia The New Mentor, trước câu hỏi có bao giờ đưa ra yêu cầu về những người ngồi ngang hàng với mình trong một chương trình, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ: Tôi nghĩ có câu 'buôn có bạn, bán có phường' là vì thế. Tại sao trước đây tôi đã từng làm với cả Lan Khuê và Phạm Hương, lúc đấy 2 bạn cũng là nhân vật mới nhưng tôi vẫn nhận lời. Bởi tôi nhìn thấy các bạn có tố chất, mỗi bạn đều có hình ảnh khác nhau và hình ảnh của tôi cũng khác, chúng tôi có thể cùng tạo nên một hiệu ứng chung cho chương trình.

Khi làm việc, tôi luôn nghĩ đến kết quả phải xứng đáng với những gì mình bỏ ra, một mình tôi không làm nên mùa Xuân mà phải có rất nhiều 'cánh én' mới tạo nên được mùa Xuân. Nếu những người đã trùng màu hoặc tần số làm việc không phù hợp chẳng hạn thì rất khó để nói chuyện và cùng đi đến một mục đích, định hướng. Trong lúc quay và làm việc chắc chắn sẽ có nhiều mâu thuẫn và nói những điều đụng chạm nhau tuy nhiên cốt lõi trên cùng là chúng ta tìm ra một người xứng đáng nhận giải. Nếu như chúng ta biết mục đích đến với chương trình là gì thì mọi khó khăn sẽ vượt qua được hết.

Đó là lý do mà tôi đã từ chối rất nhiều lời mời, không phải vì tôi ghét ai hay ai ghét tôi mà là do tôi cảm thấy việc có mình hay không trong cuộc chơi đó cũng không giải quyết được vấn đề gì cả nên tôi xin được rút lui để dành chỗ cho những bạn khác phù hợp.

Hôm nay khi ngồi đây để nói về ghế giám khảo và vị trí người nào ngồi cùng người nào thì tôi cũng xin được nói thẳng: Tôi chưa bao giờ, và khẳng định luôn là sẽ không bao giờ nói rằng: 'Có người này thì không có tôi'. Tôi có thể có rất nhiều điểm xấu và điểm tốt nhưng tôi biết điều, tôi không nghĩ mình là cái 'rốn' của vũ trụ để có thể nói ra những điều như thế. Nếu có bất kỳ lời xào xáo nào ở ngoài kia thì do người ta nghĩ thế và người ta nói thế, còn tôi chưa bao giờ nói điều đấy".

photo-1-16869014990831001323791-17211441873251779531567.jpg

Hồ Ngọc Hà từng khẳng định chưa bao giờ và không bao giờ nói câu "Có người này thì không có tôi"

https://kenh14.vn/thanh-hang-ho-ngoc-ha-chi-chi-em-em-cung-bi-to-chen-ep-dong-nghiep-20240716225101788.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022