Lộ diện sao nữ được quan tâm nhất hiện nay

Danh sách tổng hợp lượt view của dàn hoa đán Trung nửa đầu 2024 (không bao gồm video quảng cáo) đã vừa hé lộ mới đây và ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt lớn từ người dùng mạng. Góp mặt trong danh sách đều là những gương mặt không thể quan thuộc hơn với khán giả như Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Dương Mịch... 

Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên, hoa đán top đầu 95 hiện nay là Triệu Lộ Tư, người cũng thường dẫn đầu trong các BXH view trên Douyin, Tiểu Hồng Thư... lại bỏ lỡ ngôi đầu bảng. Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử - bộ ba nữ đỉnh lưu xứ Trung còn out khỏi top 4 sao nữ có lượt view nhiều nhất nửa đầu 2024. 

nzb25lkinb1-8wpa11o1lm2-be410pc8zh3.jpg Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử đều lỡ ngôi đầu bảng. 

Theo đó, người giành được ngôi vị quán quân là Chương Nhược Nam - "tình đầu quốc dân" với đôi mắt buồn gây thương nhớ, cùng nhan sắc thanh thuần, nhẹ nhàng nhưng đủ để người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Kể từ khi xác nhận tham gia Khó Dỗ Dành cho tới ngày phim ghi hình, những bài viết thảo luận hay video trên phim trường về Chương Nhược Nam với vai diễn mỹ nữ an tĩnh Ôn Dĩ Phàm đều thu hút chú ý của đông đảo netizen. 

Khó Dỗ Dành là dự án thứ hai được chuyển thể của nhà văn Trúc Dĩ ("mẹ đẻ" của Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn đóng chính). Nội dung của Khó Dỗ Dành chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu của anh trai Tang Trĩ - Tang Diên (Bạch Kính Đình đóng) và Ôn Dĩ Phàm (Chương Nhược Nam). Hiện phim vẫn đang trong thời gian quay, chưa rõ ngày đóng máy cũng như lịch lên sóng dự kiến. 

5m8dgj6qq41-lue9y9yx062-ajor61k97c3.jpg Cận cảnh nhan sắc cực hút mắt của "tình đầu quốc dân" Chương Nhược Nam. 

Theo sau Chương Nhược Nam là Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc, lần lượt xếp hạng 2 và 3 trong BXH. Sau gần nửa năm nghỉ ngơi, Triệu Lộ Tư đã vừa mới nhập đoàn Hãy Để Tôi Toả Sáng, hợp tác cùng đàn anh Trần Vỹ Đình. Những thông tin liên quan tới phim, đặc biệt là tạo hình nhân vật mỗi lần rò rỉ ra ngoài đều có rất đông người tham gia tương tác. 

u48wx40shv1-qe1lalm12x2-13otc5eg7l3.jpg Hai trong số những tạo hình gây sốt của Triệu Lộ Tư ở Hãy Để Tôi Toả Sáng.  9woqmnm4fb1-6obel0jbma2-l77k1y1r0o3.jpg Chương Nhược Nam dẫn đầu danh sách sao nữ có lượt view nửa đầu 2024 cao nhất. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022