Quần jeans ống đứng là món thời trang quen thuộc đối với mọi quý cô. Mẫu quần dài này không chỉ có sự trẻ trung, cá tính mà còn mang đến nét thanh lịch. Ngoài ra, với thiết kế gọn chân, quần jeans ống đứng sẽ tôn dáng cao ráo và thanh thoát. Xoay quanh quần jeans ống đứng có rất nhiều cách phối đồ sành điệu, các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo 10 set trang phục sau đây để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

ZX.jpg Sự kết hợp giữa áo tank top màu xám và quần jeans ống đứng cùng tông đã tạo nên bộ trang phục bụi bặm, phóng khoáng. Nhờ thao tác sơ vin, vóc dáng của người diện vẫn có độ cao ráo ngay cả khi đi sandal đế bệt.

ZX1.jpg Trang phục denim luôn chuẩn mốt với thời gian, đồng thời có xu hướng được ưa chuộng hơn trong mùa hè vì nét cá tính, năng động. Khi kết hợp áo sơ mi denim với quần jeans ống đứng, các quý cô trên 40 tuổi còn ghi điểm thanh lịch. Đôi mule màu vàng nhạt tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit. Mẫu giày này cũng tôn dáng rất hiệu quả.

ZX2.jpg Công thức áo hai dây lụa và quần jeans ống đứng là cách phối đồ khá tươi mới. Bộ cánh này mang đến nét nữ tính, quyến rũ cho người diện nhưng vẫn đảm bảo sự năng động, trẻ trung. Đôi sandal phóng khoáng rất phù hợp với bộ trang phục.

ZX4.jpg Áo blouse trắng luôn kết hợp ăn ý với quần jeans ống đứng. Hai món đồ này tạo nên bộ trang phục trẻ trung, nữ tính và thanh lịch. Cách đơn giản nhất để nâng tầm phong cách chính là sơ vin gọn gàng. Cuối cùng, đôi sandal màu trung tính đã đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể bộ đồ.

ZX5.jpg Áo thun trắng và quần jeans ống đứng là công thức quen thuộc nhưng không bao giờ gây nhàm chán. Đôi giày cao gót mũi nhọn, mang tông màu tím đã giúp bộ đồ thêm trẻ trung và tươi tắn. Mẫu giày này còn có tác dụng kéo chân thon dài.

ZX6.jpg Vẫn là công thức áo thun trắng và quần jeans ống đứng nhưng khi được hoàn thiện bằng đôi loafer màu đen, vẻ ngoài của người diện sẽ có sự trẻ trung, năng động. Bộ trang phục trên phù hợp với những buổi dạo phố cuối tuần, các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo để mặc đẹp mà không mất nhiều thời gian, công sức.

ZX7.jpg Áo thun kẻ ngang là món đồ luôn hợp mốt. Cách đơn giản nhất để quý cô ngoài 40 tuổi mặc đẹp với áo thun kẻ ngang chính là kết hợp cùng quần jeans ống đứng. Những món đồ như thắt lưng tết, giày đế xuồng đã giúp bộ trang phục trở nên nữ tính hơn.

ZX8.jpg Áo sơ mi kẻ sọc là một trong những kiểu áo phổ biến nhất trong mùa hè năm nay. Quần jeans ống đứng được coi là "nửa kia" hoàn hảo của áo sơ mi kẻ sọc. Hai món đồ này sẽ giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Đôi loafer và chiếc túi xách màu đen đã cộng thêm điểm sang xịn mịn cho outfit.

ZX9.jpg Công thức áo tank top trắng và quần jeans ống đứng rất đơn giản, nhưng lại giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật nhờ nét quyến rũ, khỏe khoắn. Quý cô trên 40 tuổi có thể hoàn thiện outfit bằng đôi dép lê màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, đẹp mắt.

ZX10.jpg Quần jeans ống đứng mang tông màu trắng là lựa chọn lý tưởng trong mùa hè. Mẫu quần này phù hợp để mix cùng áo sơ mi trắng, từ đó tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Quý cô trên 40 tuổi sẽ có vẻ ngoài sang trọng hơn nếu chọn giày dép, túi xách màu be và tô điểm trang sức vàng cho bộ cánh.

page.jpg?width=150Đẹp+
Tham khảo mỹ nhân Việt 4 kiểu áo kết hợp ăn ý nhất với quần jeans

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022