Được coi là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc, Song Hye Kyo lại khá lận đận chuyện tình duyên. Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều tin đồn tình ái, minh tinh hàng đầu châu Á vẫn lẻ bóng ở tuổi 41. Tuy nhiên, bên cạnh Song Hye Kyo cũng luôn có sự đồng hành của những người bạn tri kỉ lâu năm, một trong số đó là nữ người mẫu Shin Hyun Ji. 

c9xd3n3bg31-w493e4lp042-qphcd9t9x53.jpg

Theo Shin Hyun Ji, cô cùng Song Hye Kyo có cơ duyên gặp nhau lần đầu trong buổi trình diễn thời trang của Ralph Lauren ở New York, Mỹ vào tháng 9/2019. Khi ấy, Song Hye Kyo là khách mời còn Shin Hyun Ji là người mẫu trình diễn. Nói về Song Hye Kyo, Shin Hyun Ji hết lời khen ngợi người chị thân thiết: "Chị ấy luôn chăm sóc tôi. Đón sinh nhật cùng tôi. Khi tôi cảm thấy không khỏe, chị ấy đã mua lươn và nấu tại nhà cho tôi. Chúng tôi cùng nhau uống rượu. Chị ấy cũng lắng nghe những vấn đề của tôi".

vc96anexzy1-12hhjtrfp22-vkdwwf3fvv3.jpg

Thêm một vài thông tin về người bạn thân lâu năm của Song Hye Kyo, Shin Hyun Ji sinh năm 1996 (cách Kyo 15 tuổi) và nghề nghiệp chính của cô là người mẫu. Shin Hyun Ji đã mang về những thành tích quốc tế mà khó có ai đuổi kịp. Chỉ riêng năm 2023, người tình của Song Hye Kyo đã có 5 lần góp mặt trong các show diễn của Chanel và 13 lần sải bước catwalk cho các thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu. 

u2x4e2gy1s1-t1qb9cvy6i2-mh75lgr8la3.jpg

Qua lời kể của Shin Hyun Ji, cũng có thể thấy, Song Hye Kyo là người rất coi trọng tình bạn. Không chỉ Shin Hyun Ji, Song Hye Kyo còn có một nhóm bạn chơi rất thân kể từ khi người đẹp bước chân vào ngành giải trí cho tới tận thời điểm này. Trên trang cá nhân, Song Hye Kyo cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch chung cùng nhóm bạn, tiệc tùng tại nhà nhau...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022