Tối ngày 8/7, bộ phim Vui Lên Nào Anh Em Ơi sẽ chính thức nối sóng Trạm Cứu Hộ Trái Tim trên đài VTV3. Vừa tung preview tập 1, bộ phim đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi bối cảnh nông thôn và dàn diễn viên tươi mới, bao gồm các diễn viên hài hứa hẹn mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả như Anh Đức và Thái Sơn.

gtv9thzwnf1-d077texh4d2-pzxk9xiokn3.jpg

Vui lên nào anh em ơi xoay quanh câu chuyện về 1 nhóm bạn "tam thập" nhưng chưa nên thân là Tiến (Anh Đức), Thắng (Thái Sơn) và Hưng (Tô Dũng). Những lần khởi nghiệp thất bại của bộ ba khiến cho người thân xung quanh đều ngán ngẩm, đồng thời phê phán tình bạn giữa họ. Cả 3 quyết tâm gây dựng sự nghiệp công danh để chứng minh giá trị của mình với đời. Hành trình đó chẳng hề dễ dàng, nhất là khi bản thân họ chẳng có tài cán, tiền bạc gì...

tsdhklvc411-64sppdngz92-k0hm8gncfi3.png

Trong preview tập 1 Vui Lên Nào Anh Em Ơi, Anh Đào là diễn viên nữ hiếm hoi xuất hiện. Cô thủ vai vai vợ của Tiến. Gây ấn tượng cho khán giả với vai diễn trẻ trung, xinh đẹp trong Gặp em ngày nắng đóng cùng Đình Tú, sang tới Vui lên nào anh em ơi, nữ diễn viên sinh năm 1996 gây sốc cho khán giả bởi tạo hình "dìm hàng". Bản thân Anh Đào cũng thừa nhận rằng trong phim này, vì diễn vai một người vợ ở nông thôn nên cô cũng bị "dìm hàng", ngoại hình không được long lanh. Thêm nữa, do bạn diễn Anh Đức hơn cô nhiều tuổi nên Anh Đào cũng tự thấy ngoại hình của mình như vậy để phù hợp với Anh Đức.

fxnmu3cwcd1-jly0piivdz2-fdl1mhlold3.jpg

'Tình cũ" Đình Tú lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xù sóng nhẹ tạo cảm giác trưởng thành hơn tuổi. Thú vị hơn nữa khi Hương Giang, bạn gái cũ của nam diễn viên Đình Tú cũng từng thể hiện kiểu tóc này trên màn ảnh nhỏ. Đụng độ kiểu tóc "khó nhằn", cả hai nữ diễn viên đều mang tới ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. 

pm1heoratu1-m36u31brha2-w24kj9xti33.png

Dù mới chỉ tung preview nhưng khán giả đã rất háo hức với nội dung phim Vui lên nào anh em ơi. Nhiều khán giả còn để lại bình luận rằng phim "chưa xem đã thấy hay" vì nội dung đoạn preview khá hấp dẫn, mang tới nhiều tiếng cười sau chuỗi drama mệt mỏi của Trạm cứu hộ trái tim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022