Triệu Lệ Dĩnh yêu người ngoài ngành? 

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh dồn toàn bộ tâm huyết vào sự nghiệp, bên cạnh mục tiêu chuyển hình sang phái thực lực, nữ diễn viên còn thử sức với vai trò giám chế trong bộ phim Dữ Phượng Hành.

Những năm nay, Triệu Lệ Dĩnh cũng không dính ồn ào hẹn hò, "phim giả tình thật" với bất kỳ một bạn diễn nam nào, bao gồm cả Lâm Canh Tân, dù cả hai thân thiết là thế vẫn chỉ dừng lại ở ranh giới bạn bè. 

6jlicxyxn91-f0cuu7scm12-hln20n9nra3.png Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vừa có màn song kiếm hợp bích đầy ăn ý ở Dữ Phượng Hành khiến cõi mạng bùng nổ. 

Tuy nhiên, nhiều netizen lại để ý thấy rằng trong những bức ảnh người ta chụp được Triệu Lệ Dĩnh ở ngoài thường có sự xuất hiện của nam giới bên cạnh. Có người đã đặt ra nghi vấn liệu cô có đang trong một mối quan hệ bí mật nào hay không và đối tượng này là người ngoài ngành giải trí. 

Ngày 8/7, trang Sohu đã lên bài về vấn đề này với tiêu đề "Triệu Lệ Dĩnh có bạn trai ngoài ngành?". Trong bài viết, Sohu cho biết đã liên hệ với anh họ của Triệu Lệ Dĩnh và người này xác nhận cô vẫn độc thân. 

Về những bức ảnh người qua đường chụp được, người đàn ông được cho xuất hiện bên Triệu Lệ Dĩnh theo Sohu chính là người nhà của mỹ nhân họ Triệu. Trên thực tế, việc các ngôi sao tin dùng người nhà, bạn thân trong đoàn đội của mình là điều bình thường và Triệu Lệ Dĩnh cũng vậy. 

bwnng69fsr1-sw1zh8jhh02-q5tcoyfo2u3.png Triệu Lệ Dĩnh vẫn độc thân hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, không có tin đồn nào về việc cô đang hẹn hò với ai, kể cả phóng viên, cánh săn tin cũng chưa từng chụp được bất kỳ ồn ào tình cảm nào của cô. (Ảnh Triệu Lệ Dĩnh chụp cùng trợ lý cũng là anh họ của cô). 

Có thông tin trong ngành rằng đội ngũ nhân viên của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ có một người thân, mà là rất nhiều người (không xác định được số lượng cụ thể), có thể nguyên nhân vì ngôi sao Sở Kiều Truyện muốn làm cùng người quen để có cảm giác an toàn, đồng thời giải quyết vấn đề việc làm cho họ. Dẫu vậy, về vấn đề chuyên môn, Sohu nhấn mạnh đa số tài nguyên đều là do Triệu Lệ Dĩnh chủ động giành lấy được. 

Triệu Lệ Dĩnh tuy có xuất phát điểm thấp hơn nhiều đồng nghiệp, nhưng sự nghiệp hiện tại của cô lại nổi bật nhất nhì lứa hoa đán 85. Nữ diễn viên quen mặt khán giả qua vô số bộ phim nổi tiếng như Sam Sam Đến Rồi, Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện, Ai Là Hung Thủ, Gió Thổi Bán Hạ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dữ Phượng Hành... 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022