Ngày 12/7 vừa qua, lễ cưới chính thức của Anant Ambani - Con trai của chủ tịch Reliance Industries Mukesh Ambani và Radhika Merchant - Con gái của ông trùm dược phẩm Viren và Shaila Merchant đã diễn ra tại thành phố Mumbai của Ấn Độ sau nhiều tháng tổ chức trước đó. Sự kiện đặc biệt này còn có sự tham gia của nhiều khách VIP bao gồm các tỷ phú, ca sĩ, diễn viên, người mẫu,... nổi tiếng trên thế giới. 

Bên cạnh sự xa xỉ và hoành tráng của buổi tiệc, thì trang phục cưới của con dâu nhà tỷ phú giàu nhất châu Á cũng trở thành tâm điểm được truyền thông thế giới chú ý. Theo đó, để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cô dâu Radhika Merchant đã thuê người thiết kế nhiều mẫu váy cưới dựa theo trang phục truyền thống của Ấn Độ. Đa phần các mẫu váy đều được may thủ công, đính nhiều kim cương, đá quý nên có giá vô cùng đắt đỏ.

zz.jpg

Đầu tiên phải kể đến mẫu váy cưới chính được Radhika Merchant diện trong buổi tiệc. Chiếc váy này do NTK nổi tiếng người Ấn Độ Abu Jani Sandeep Khosla làm riêng. Tổng thể trang phục bao gồm mẫu áo ngắn mặc bên trong, chân váy dài được đính đá sequin từ trên xuống dưới, khăn trùm đầu dài 5m và khăn choàng tay dupatta. Trang phục cưới này của Merchant còn được phối thêm nhiều loại trang sức đắt giá được mẹ và chị gái cô sử dụng trong lễ cưới của họ. Các món đồ gồm có vòng cổ kim cương gắn đá ngọc lục bảo cỡ lớn, các loại đá quý và sequin. 

zz1.jpg

Bộ trang phục thứ hai là váy lehenga họa tiết thổ cẩm Banarasi cũng do NTK Khosla làm riêng. Mẫu váy này lấy cảm hứng từ cách dệt cổ xưa ở thế kỷ 19, tôn vinh sự thanh lịch, vẻ đẹp vượt thời gian của Ấn Độ. Điểm nhấn của váy nằm ở phần eo và phần lưng được cắt xẻ giúp tôn vóc dáng mảnh mai và thanh thoát. Trang phục gồm nhiều lớp, có thêm dây đai, khăn trùm đầu được thêu thủ công tốn hàng trăm giờ thực hiện.  

zz2.jpgzz3.jpg

Mẫu váy thứ 3 gây ấn tượng với gam màu vàng rực rỡ. Trong đó, thiết kế áo choàng được làm từ hoa huệ ở vùng thung lũng nổi tiếng kết hợp với bộ sưu tập trang sức gồm vòng cổ, vòng tay, khuyên tai bằng ngà voi độc đáo. Ngoài thiết kế váy cho cô dâu, trang phục của chú rể và nhiều thành viên trong gia đình cũng do NTK Khosla làm ra. 

zz4.jpgzz5.jpg

Anant Ambani, 28 tuổi, là con trai út của tỷ phú Ấn Độ Ambani. Cô dâu Radhika Merchant hơn chồng một tuổi, hiện đang là doanh nhân và vũ công chuyên nghiệp. Theo Vogue, con dâu nhà tỷ phú giàu nhất châu Á còn là một trong những "tín đồ" yêu thích hàng hiệu, sưu tầm các thiết kế phiên bản giới hạn cùng trang sức làm từ kim cương.

zz6.jpg

Trước lễ cưới chính thức diễn ra vào ngày 12/7 vừa rồi, con dâu nhà tỷ phú giàu nhất châu Á đã tiết lộ 10 bộ váy khác được chuẩn bị cho những bữa tiệc tiền đám cưới vào tháng 3. Mẫu váy lụa được Merchant diện vào tối ngày 1/3 - bữa tiệc đầu tiên trong chuỗi các sự kiện chuẩn bị cho đám cưới kéo dài 3 tháng, lấy cảm hứng từ những kỳ quan kiến trúc của New York. Theo đó, chiếc váy đã được tùy chỉnh theo sở thích của Merchant, tạo nên phiên bản màu hồng nhạt và ánh kim lấp lánh.

zz7.jpg

Trang phục tiếp theo trong bữa tiệc tối ngày 1/3 của Merchant có phom dáng hiện đại và năng động hơn. Đó là một thiết kế cổ yếm, phối chi tiết tua rua nhiều màu sắc rực rỡ, được dùng khi khiêu vũ. Thiết kế này phản ánh văn hóa nhạc disco, nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Ashish Gupta - một nhà thiết kế gốc Ấn Độ hiện đang sống tại London.

zz8.jpg

Trong buổi họp mặt cùng ngày, cô dâu Merchant đã diện một bộ trang phục của nhà thiết kế người Ấn Độ Manish Malhotra. Trang phục này được Malholtra mô tả trên Instagram của mình là "một câu chuyện về sự thanh lịch của hoàng gia". Theo đó, chiếc váy được trang trí bằng hơn 20.000 viên pha lê Swarovski và là đỉnh cao của nỗ lực của 70 nghệ nhân.

zz9.jpg

Cùng buổi tối 1/3, cô dâu Merchant đã chọn một chiếc váy cưới truyền thống của Ấn Độ do Manish Malhotra thiết kế. Mẫu váy này được trang trí bằng kim cương, vàng, bạc và 300.000 viên pha lê. Việc tạo ra chiếc váy này đòi hỏi hơn 5.700 giờ thời gian của nhà mốt.

zz10.jpg

Vào bữa tiệc tối ngày 3/ 3, cô Merchant tiếp tục chiếm trọn spotlight khi diện mẫu váy màu hồng được thiết kế bởi NTK người Ả Rập - Saudi Mohammed Ashi. Chiếc váy này có phom dáng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, con dâu nhà tỷ phú Ấn Độ còn khoe trên tạp chí Vogue rằng thân và vạt váy được đính kết hàng nghìn hạt pha lê tinh xảo.

1.jpg?width=150Đẹp+
4 bộ váy cưới cổ tích của Hoàng gia Monaco: Đắt đỏ bậc nhất, từng chi tiết đều mang tính biểu tượng thế kỷ

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022