Mới đây, cộng đồng fan của Phương Linh đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ trò chuyện cùng một bạn khán giả trên đường. Cụ thể, sau khi Phương Linh hoàn thành phần biểu diễn trong chương trình, nữ ca sĩ đã gặp một fan đứng trên đường đợi để được gặp mình. 

Nhìn thấy bạn khán giả bỏ dở những tiết mục đang diễn ra để ra ngoài gặp mình, Phương Linh liên tục nhắc bạn nhớ trở vào để xem trọn vẹn chương trình: "Gặp nhanh rồi vào xem nhé, chị Tâm đang hát đấy". Có thể thấy, vì không muốn bạn khán giả này bỏ lỡ màn trình diễn của Mỹ Tâm cũng như các ca sĩ khác trong chương trình nên Phương Linh đã liên tục nhắc fan nhớ trở vào và thưởng thức chương trình sau màn gặp gỡ chóng vánh với mình. 

Chưa hết, nữ ca sĩ còn "gói gém" bánh, sữa, nước,... để cho bạn khán giả này "dằn bụng" trong lúc xem chương trình. Chu đáo và dịu dàng với khán giả thế này, bảo sao Phương Linh không nhận được nhiều tình cảm khi trở lại. 

jaqyv3kgwk1-51ded8kwdg2-hsiielhebk3.png

Năm 2005, Phương Linh trở thành một hiện tượng sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Thời điểm này, cái tên Phương Linh không hề thua kém bất kỳ một ngôi sao đình đám nào trong showbiz.

Tuy nhiên khi đang ở trên sự nghiệp rất thành công, Phương Linh bỗng dưng biến mất khỏi showbiz mà không rõ vì lý do gì. Mãi đến gần đây, khán giả mới bắt đầu thấy Phương Linh xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu âm nhạc sau hơn chục năm ở ẩn.

93koeo9pd81-hkii6mivh32-zgj0v7ll113.jpg

Trong một chương trình gần đây, giọng ca Cơn gió lạ đã có dịp chia sẻ về lý do Phương Linh quyết định "ở ẩn" trong lúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa: "Linh vốn là người biết cân bằng công việc và cuộc sống, không chạy show quá nhiều nên không cảm thấy cuộc sống bị đảo lộn khi phải bớt việc. Thời gian dưỡng bệnh, Linh chỉ tự thắc mắc tại sao mình còn trẻ mà đã bị tràn dịch khớp gối. Hành trình chữa trị cũng tốn không ít thời gian và tiền bạc. 

Sau khi phải đền rất nhiều hợp đồng, mình quyết định dừng hẳn việc hát phòng trà để tập trung chữa trị. Nhìn các bạn đi hát tới tấp, Linh không tủi thân mà vẫn đi ăn đi chơi với mọi người bình thường". Phương Linh cho biết hiện tại sức khỏe của cô đã hồi phục 80% và có thể biểu diễn trở lại.

3h68ebbadd1-hsjz1fb2zf2-14b3pxn44g3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022