Trong thời gian qua, tên tuổi Jennie (BLACKPINK) lao đao vì bê bối hút thuốc lá phà khói vào mặt nhân viên. Nữ idol bị công chúng chỉ trích kịch liệt và còn đối diện với nguy cơ bị phạt, khiến cô nhanh chóng phải đưa ra lời xin lỗi, cho biết đang tự kiểm điểm bản thân.

Tuy nhiên 1 số fan của Jennie lại không nghĩ như vậy. Trên mạng xã hội Hàn Quốc bất ngờ đặt nghi vấn YG Entertainment đã bỏ tiền ra thuê 3 nhà báo viết bài bôi xấu Jennie. Khi nghi vấn này lan ra đến cộng đồng quốc tế, nó đã làm bùng nổ mạng xã hội X.

Bên cạnh việc chỉ trích YG, nhiều fan không ngừng kể tội công ty đối xử bất công với Jennie từ xưa đến nay.

j.jpgFan tố YG thuê 3 nhà báo viết bài hãm hại Jennie

Chủ đề này gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. Nhiều người tin rằng Jennie thực sự bị công ty cũ hại vì có giả thuyết trong showbiz không tồn tại "lời tạm biệt đẹp đẽ". Khi nghệ sĩ còn ở công ty, họ sẽ được công ty chăm lo và "ém phốt" cho.

Đến khi nghệ sĩ không muốn gia hạn hợp đồng, công ty sẽ dùng những bí mật đó để ép buộc hoặc hủy hoại danh tiếng của nghệ sĩ. Từng có nhiều người lao đao sau khi rời khỏi công ty cũ như Lee Seung Gi, Han Ye Seul...

Tuy nhiên phần lớn cư dân mạng đều cho rằng fan Jennie đang hành xử quá vô lý, đổ tội cho YG khi không có bằng chứng nào cả. Jennie tự mình lãnh đạo Odd Atelier, nên cô là người phải tự chịu trách nhiệm chính cho sự nghiệp cá nhân của mình.

Việc nữ idol hút thuốc lẫn để lọt khung hình này trong vlog đều là do cô tự tạo nên. Cách các fan bênh vực Jennie bất chấp lý lẽ như đổ cho editor, lôi idol khác vào cuộc... càng khiến công chúng mất thiện cảm với nữ idol.

Vụ việc Jennie hút thuốc nổ ra từ ngày 8/7. Cụ thể, trong vlog mới trên kênh YouTube cá nhân, Jennie (BLACKPINK) đã bị soi ra hành động giống như hút thuốc lá điện tử.

Trong lúc trang điểm chuẩn bị cho show diễn Jacquemus ở Ý, nữ idol đã đưa lên miệng vật thể khả nghi, sau đó nhả ra làn khói. Làn khói này phả thẳng vào những nhân viên đang trang điểm cho cô.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã gây bão mạng xã hội. Để "tránh bão", ekip của nữ idol đã xóa cảnh này khỏi vlog nhưng đây vẫn là chủ đề thu hút lượng người đọc khủng.

Cơn khủng hoảng lan rộng khiến Jennie bị chỉ trích nặng nề, đối diện nguy cơ bị phạt, bị truyền thông Hàn quay lưng và gán danh "lạm quyền".

Công ty của nữ idol phải lên tiếng xin lỗi nhưng không thể xoa dịu được dư luận.

jq.gifBê bối hút thuốc, phà khói vào mặt nhân viên khiến Jennie mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng

jennie.jpg?width=150Nhạc
Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (BlackPink)

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022